TEKKEN 8 เผยโรดแมปที่ EVO JAPAN, เปิดตัว LIDIA SOBIESKI เป็น DLC ถัดไป

TEKKEN 8 290424 01

TEKKEN 8 เปิดเผยแผนงานที่กำลังจะมาถึงที่ EVO Japan โดยประกาศเรื่องราวใหม่เอี่ยมในโหมดเนื้อเรื่องของเกมอยู่ในผลงานสำหรับการเปิดตัวในอนาคต และตัวละคร DLC ตัวที่สอง Lidia Sobieski จะเข้าร่วมในรายชื่อนี้ ฤดูร้อนนี้.

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับแผนงานของเกมก็ได้รับการเปิดเผยเช่นกัน ตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลินี้เป็นต้นไป จะมีการปรับเปลี่ยนระบบการต่อสู้ในขณะที่ทีมพัฒนายังคงทำงานเพื่อปรับปรุงสมดุลและประสบการณ์ของผู้เล่นต่อไป ผู้เล่นจะได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่ฟรีในฤดูร้อนนี้ รวมถึงเวทีธีมฤดูร้อน “Seaside Resort” และโหมดรูปภาพ ในฤดูใบไม้ร่วง เรื่องราวใหม่ล่าสุดจะถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตฟรีอีกครั้ง โดยมี Eddy Gordo ปรากฏตัว นอกจากนี้ยังมีการประกาศโหมดต่างๆ เช่น Ghost vs. Ghost และ Online Practice และจะเพิ่มเข้ามาในภายหลัง

TEKKEN WORLD TOUR ยังคงดำเนินต่อไปอย่างร้อนแรงจาก EVO Japan โดยมีผู้เล่นจากทั่วโลกแข่งขันกันเพื่อรับคะแนนและชิงตำแหน่งใน TEKKEN WORLD TOUR Finals เพื่อชิงตำแหน่ง The King of Iron Fist สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธมิตรทัวร์ วันที่จัดงาน สถานที่ และการลงทะเบียน โปรดไปที่ tekkenworldtour.com และบอกต่อบนโซเชียลมีเดียด้วย #TWT2024

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEKKEN 8 หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ ของเรา หรือติดตามเราบน Facebook , Instagram , X , TikTok , LINE และ YouTube

อ่านข่าว Tekken 8 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM