แฟนถล่ม Blade & Soul เซิร์ฟทะลัก NCsoft แย้มข้อมูลอัพเดทใหญ่ครั้งแรก

bas 04

กระแสตอบรับล้นหลาม Blade & Soul เกมส์ martial art MMORPG ฟอร์มยักษ์ เพิ่งเปิดตัวให้บริการเต็มรูปแบบไปเมื่อ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่ามีแฟนเกมส์ให้ความสนใจแห่เข้าไปเล่นกันเซิร์ฟเวอร์โอเวอร์โหลด ทำให้ผู้ให้บริการอย่าง NCsoft ต้องเตรียมหาเซิร์ฟใหม่มาเสริมกันให้วุ่นทีเดียว ล่าสุด มีแง้มข้อมูลเกี่ยวกับคอนเทนท์ใหม่ที่จะอัพเดทเสริมเข้าในอนาคตอันใกล้นี้ ทำเป็นคลิปปล่อยออกมาให้ยั่วให้น้ำลายหยดกันแล้ว ซึ่งจะเป็นการอัพภาคเสริมครั้งแรก มีทวีปใหม่ล่าสุด Silverfrost Mountains รอเผยโฉม พร้อมการมาถึงของสายอาชีพ Warlock ขณะที่  level cap จะปรับจาก 45 ไปเป็น 50

ด้านทีมผู้พัฒนาเอาบ้างกระซิบว่าจะแอดเนื้อเรื่องเพิ่มเหตุการณ์เสริมเข้าไปในดันเจี้ยน Mushin’s Tower ก่อนเป็นอันดับแรก แล้วจะไปเน้นทีคอนเทนท์เกี่ยวกับฝ่าย the Bloodshade Harbor faction โดยจะเติมโหมดเล่น 6 คนที่ระดับความยากแบบปกติเข้าไปและอัพโหมด 4 คนที่ระดับความยากขั้นสูงสุดปิดท้าย

bas 03

bas 02

ยังไม่พอ NCsoft  มีแผนจะนำ Blade & Soul  เข้าสู่ตลาดเกมส์ esport แบบเต็มตัวอีกด้วย หลังประสบความสำเร็จในการจัดทัวร์นาเมนต์ World Championship เมื่อปีที่ผ่านมาในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่นและไต้หวัน โดยในปีนี้จะดึงเซิร์ฟอเมริกาและยุโรปเข้ามาร่วมด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ bladeandsoul.com

bas 01

bas 00

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM