เกมส์มังงะสุดฮิต One Piece: Burning Blood บุกหัวหาดอเมริกาปลายพ.ค.นี้

one 00

One Piece: Burning Blood เกมส์แอ็คชั่นต่อสู้จากการ์ตูนมังงะสุดฮิต เวอร์ชั่น ENG เตรียมเปิดตัววางจำหน่ายพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบในอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค.59 นี้ บนคอนโซล PlayStation 4, Xbox One และ PlayStation Vita ส่วนเวอร์ชั่น PC ซึ่งต้องเล่นบนแพลตฟอร์ม Steam จะตามออกมาติดๆ ในช่วงเดือนมิ.ย.

Bandai Namco ผู้ให้บริการยักษ์จากญี่ปุ่นแย้มว่าจะมีแคแร็กเตอร์ตัวละครใหม่มาอัพเดทเพิ่มให้ด้วย ไม่เท่านั้นยังจะมีโหมดใหม่อย่าง Paramount War เข้ามาเสริมให้ภาคเนื้อเรื่องมีความลึกและเข้มข้นขึ้นไปอีก แฟนเกมส์จะได้สนุกกับเรื่องราวของสงครามครั้งใหญ่ ระหว่างเจ็ดเทพโจรสลัดและกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวที่ Marineford Arc กันแบบเต็มอิ่ม ส่วนแฟนเกมส์ที่สั่งซื้อแบบพรี-ออเดอร์จะได้ตัวละครพิเศษอย่าง Aero Luffy, Kung Fu Luffy และ Fourth Gear Luffy ไปเล่นก่อนใคร

one 05

one 01

One Piece: Burning Blood ภาคนี้จะเน้นการต่อสู้แบบตัวต่อตัว สู้กันให้แหลกไปข้าง สกิลและทักษะมาตามสายของตัวละครในเวอร์ชั่นมังงะเป๊ะๆ เน้นท่าการต่อสู้ ท่าไม้ตายเฉพะของตัวละครในเรื่องมากขึ้น แต่ก็มีโหมดปาร์ตี้รวมทีม 3 คน มาเปลี่ยนบรรยกาศอีกด้วย ดีไซน์อาร์ตของตัวละครยังใช้ลายเส้นตามการ์ตูนต้นฉบับ   ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.onepiece-game.com/us/medias/

one 03

one 02

one 04

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM