Blade & Soul อัพแพทช์ใหม่ Rising Water เปิดให้ซื้อขายทอง วันนี้

bas 00

NCsoft ฉลองมียอดผู้เล่น Blade & Soul เกมส์ฟอร์มยักษ์แนว martial art MMORPG พุ่งทะลุ 20 ล้านคน หลังเปิดจริงได้เพียงเดือนเดียวเมื่อ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการอัพแพทช์ใหม่ Rising Water เสริมทัพความมันส์ให้แฟนเกมส์เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ถือเป็นการปรับคอนเทนท์ใหญ่ครั้งแรกเลยก็ว่าได้ และล่าสุดยังคงมีการอัพเดทเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง

bas 02

ล่าสุดวันนี้  NCsoft ปล่อย costumes ใหม่ออกมาอีกสองชุดคือ White Sandraider และ Demon Maw ออกมาให้ไปเลือกซื้อหากันได้แล้วที่ร้าน Hongmoon Store ไม่พอเท่านี้ยังแอด ระบบแลกเปลี่ยนเงินตรา (currency exchange) มาให้ใช้อย่างเป็นทางการอีกครั้งแล้ว หลังเคยทดลองเปิดให้ใช้กันมาก่อนในช่วง Beta

bas 01

ระบบ currency exchange ดียังไง

เริ่มจากกด  Ctrl+C เพื่อเข้าระบบ เลือกว่าจะขายหรือจะซื้อทอง โดยการใช้ NCoin เมื่อการซื้อขายเสร็จสิ้น NCoinจากผู้ซื้อจะถูกแปลงเป็น Hongmoon Coin ส่งต่อให้ผู้ขายเอาไปไว้ใช้ซื้อไอเท่มต่างๆในร้าน Hongmoon Store ระบบจะลิมิตการตั้งราคา มีการจำกัดจำนวนการขายในแต่ละวัน การตั้งราคาจะมีอัตราแลกเปลี่ยนมาตรฐานแสดงให้เห็นเพื่อช่วยในการตัดสินใจซื้อ เมื่อมีการซื้อขายระบบจะหัก Hongmoon Coin 10 % เป็นค่านายหน้าจากผู้ขาย ระบบอาจซับซ้อนแต่ใช้งานง่าย ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในการซื้อขายนั่นเอง

bas 03

bas 04

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM