Plants vs Zombies Heroes แนวใหม่ ดึง Clash Royale แจมลงสมาร์ตโฟน

plan 00

ค่ายเกมส์ยักษ์ Electronic Arts ประกาศเปิด limited launch เกมส์พืชผักปะทะซอมบี้จอมวายร้าย Plants vs Zombies Heroes ภาคใหม่ล่าสุด ในเวอร์ชั่นเกมการ์ดแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์มมือถือทั้ง iOS และ Andriod แต่ยังจำกัดโหลดได้แค่บางประเทศเท่านั้น ส่วนกำหนดเปิดโกลบอลลงสโตร์ทั่วโลกวางเอาไว้แล้วว่ามาแน่ภายในปี 59 นี้

Plants vs Zombies Heroes มาใหม่คราวนี้นอกจากจะเปลี่ยนจากเกมส์แนว tower defense มาเป็นแนว Card Battle แล้ว  Electronic Arts ยังแอบดึงดึงคอนเทนท์จากเกมส์ฮิตอย่าง Clash Royale และ Clash of Clans เข้ามาเสริมด้วย แต่รูปแบบการเล่นยังยึดความคลาสสิกดั้งเดิมของ Plants vs Zombies ไว้ตามเดิม

เหล่าฮีโร่หน้าใหม่หน้าเก่าก็ขนมาครบทั้งจักรวาล Plants vs Zombies มีฮีโร่จากภาคล่าสุดอย่าง Plants vs Zombies: Garden Warfare 2 มาแจมด้วย ส่วนตัวละครใหม่ก็จะมี  Green Shadow ที่เป็นเวอร์ชันพาวเวอร์อัพของเจ้าตัวยิงถั่ว Peashooter และ Impfinity ซอมบี้ร่างจิ๋วเวอร์ชันอัพเกรด ที่สามารถแยกร่างโคลนออกมาในระหว่างการต่อสู้

plan 01

ตัวเกมจะเปิดให้เลือกเล่นเป็นทีมพืชผักหรือฝั่งซอมบี้ก็ได้ มีโหมดเนื้อเรื่องสำหรับเล่นคนเดียว หรือจะเปิดปาร์ตี้เล่นกับเพื่อนแบบเรียลไทม์ในโหมดออนไลน์ก็มี โดยมีการ์ดตัวละครนับร้อยให้สะสม รวมไปถึงภารกิจ Daily Quest ให้ผู้เล่นได้เคลียร์ในแต่ละวัน

plan 03

plan 04

plan 05

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM