World 2: อาณาจักรในพายุ เปิดประตูสู่การประลองขั้นสูง

W201

World 2: อาณาจักรในพายุ เกมส์มือถือ 3D RPG ของค่าย L.T.Network ประกาศต้อนรับฤดูแห่งการล่าในซีซั่นใหม่กับเหล่าสุดยอดฮีโร่ โดยการอัพเดทครั้งใหญ่ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ร่วมเป็นหนึ่งในสุดยอดนักสู้ล่ามอนสเตอร์ของ World 2 ได้แล้ววันนี้

รายละเอียดการอัพเเดท

 1.สนามประลอง : ที่สุดแห่งการต่อสู้

สนามประลองถือเป็นลานต่อสู้อันท้าทายที่สุดใน World 2 ไม่ว่าจะเล่นแบบเดี่ยวหรือเป็นกลุ่มก็ได้

W202

สนามประลองปีศาจ ให้คุณได้สัมผัสความตื่นเต้นยิ่งขึ้นกับการต่อสู้แบบ 6v6 และ 9v9 การต่อสู้สุดโหดที่ต้องการผู้ชนะแค่เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

W203

การประลองขั้นสูง – สนามประลองใหม่ล่าสุดที่นำคุณสู่การต่อสู้อันแท้จริง และฮีโร่ฝีมือขั้นเทพเท่านั้นที่สามารถเอาชีวิตรอดจากการประลองครั้งนี้!  เชิญเพื่อนเข้าร่วมทีมและพิสูจน์การต่อสู้ร่วมกันกับผู้เล่นทีมอื่น และทุกครั้งที่คุณพ่ายแพ้ จะทำให้คะแนนต่อสู้ของทีมลดลงเช่นกัน ดังนั้น มาร่วมสร้างทีมที่แข็งแกร่งพร้อมด้วยเหล่าฮีโร่ทรงพลังเพื่อพิชิตศัตรูตัวฉกาจในศึกแดงเดือดนี้ร่วมกัน

W204

ผู้ชนะในการประลองขั้นสูงจะได้รับคะแนนต่อสู้ มีโอกาสติดรายชื่อในการจัดอันดับ และได้รับเหรียญ Mars ซึ่งสามารถใช้ซื้ออุปกรณ์หรืออาวุธพิเศษในตลาดมืดได้ และที่สุดของที่สุดนั้นก็คือ จะได้รับของรางวัลปริศนาชิ้นโบแดง! 

การเปิดตัวสนามประลองใหม่ครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดซีซั่นใหม่แห่งการล่า ซึ่งคะแนนต่อสู้จากซีซั่นก่อนจะถูกรีเซ็ต และเริ่มนับหนึ่งใหม่พร้อมกัน! พร้อมรึยังกับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่แห่งการล่าและก้าวขึ้นสู่การเป็นที่สุดแห่งนักสู้อีกครั้งหนึ่ง? ร่วมเปิดประสบการณ์ต่อสู้ร่วมกันอีกครั้งและแสดงทักษะต่อสู้ของคุณ เดี๋ยวนี้!

2.เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Kubi

Kubi นักเวทย์สาวสวยผู้ได้ฉายาจิ้งจอกเก้าหาง แต่เดี๋ยวก่อน ขอเตือนว่าอย่าหลงใหลกับแววตาอันสวยงามคู่นั้นและความน่ารักของเธอ เพราะมันคือเครื่องมือสังหารชั้นยอด ด้วยพลังเวทย์ของ Kubi สามารถดักจับศัตรูไว้ในน้ำแข็งและทำลายศัตรูได้ด้วยทั้งทางกายภาพและเวทมนตร์ และเหนือชั้นขึ้นไปอีกกับทักษะพลังรักษาที่ปกป้องเหล่าฮีโร่ที่ร่วมทีมระหว่างการต่อสู้!

W205

สุดยอดพลังกับการปล่อยกระสุน 3 นัดในครั้งเดียวที่ทำให้เหล่าศัตรูยากต่อการหลบหนี และด้วยการโจมตีอันรวดเร็ว พร้อมทักษะเยือกแข็ง และทักษะการรักษา ทำให้ Kubi เป็นหนึ่งในนักเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุดที่ยากจะต่อกรด้วย!

W206

อยากได้ Kubi มาร่วมทีมแล้วใช่มั้ยล่ะ? ง่ายมาก เพียงสะสมวิญญาณให้ครบแล้วเรียกตัวเข้ากิลด์ยังไงล่ะ โดยสะสมวิญญาณได้จากการทำภารกิจสำเร็จหรือซื้อวิญญาณได้กับแม่ค้า Lucia สุดเซ็กซี่ในตลาดมืด เพิ่มความสนุกยิ่งขึ้นกับการค้นหาวิญญาณฮีโร่ได้ในแผนที่สำรวจ อีกทั้งยังซื้อขายวิญญาณกันได้ในศูนย์การค้าอีกด้วย! รีบสะสมวิญญาณและเรียกตัวเข้าร่วมทีมและก้าวขึ้นสู่สุดยอดนักสู้ในการจัดอันดับกันเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/world2.th/ หรือเว็บไซต์ http://world2.love-tiger.com

ลิงค์ดาวน์โหลด

W2 icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM