Pocket MapleStory SEA มันส์แบ๊วทะยานขึ้นอันดับ 1 บน App Store

PMScover

Pocket MapleStory SEA เกมส์มือถือมันส์สตรอง จาก PLAYMOBILE by PLAYPARK.COM เปิดให้บริการบนระบบ Android และ iOS แล้วเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา สิ้นสุดการรอคอยของผู้เล่นจากทั้ง 4 ประเทศ โดยเกมส์นี้ได้สานต่อตำนานความสนุกจาก  MapleStory เกมส์ออนไลน์ MMORPG ในตำนานบนรูปแบบมือถือ ที่ได้รับความนิยมด้วยจำนวนผู้เล่นมากกว่า 1 ล้านไอดี ล่าสุด!!! ใช้เวลาเพียงไม่ถึงข้ามคืนขึ้นสู่อันดับ 1 ใน Top Free Download หมวดเกม และไต่ขึ้นถึงอันดับ 2 ใน Top Free Download บน App Store ประเทศไทย

“เกมส์ Maple Story สร้างความประทับใจให้ผู้เล่นในภูมิภาคอาเซียนมาแล้วทุกเพศทุกวัย เกมเมอร์หลายคนเติบโตมาพร้อมๆ กับเกมนี้  ทางเราที่เองจึงต้องพัฒนาเกม และการบริการของเราให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้เล่นที่เปลี่ยนไปในรูปแบบมือถือ” นายเชอร์แมน ตัน, ประธานกรรมการบริหาร บมจ.เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าว

โดยการกลับมาของ Pocket MapleStory SEA ครั้งนี้ รับรองว่าผู้เล่นจะสนุกเหมือนเวอร์ชั่นพีซีแน่นอน ด้วยความสมบูรณ์แบบของคอนเทนต์ต่างๆ เช่น ตัวละคร มอนสเตอร์สุดน่ารัก, ระบบสัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่, ระบบดันเจี้ยนพิเศษ ฯลฯ และผู้เล่นที่ลงทะเบียนก่อนเปิดเกม จะได้รับไอเทม Bunny Plush Cape, Premium Candy รวมถึงไอเทมอื่นๆ สำหรับช่วยเล่น ทั้งนี้ สำหรับช่วงเปิดเกมได้มีกิจกรรมในเกมพิเศษต้อนรับการเปิดเกม (ข้อมูลเพิ่มเติม http://goo.gl/QtnkDA)

PMS03

ตอกย้ำความร้อนแรงด้วยอันดับ 1 ใน Top Free Download หมวดเกม และ อันดับ 2 ใน Top Free Download บน App Store ประเทศไทย ติดตามรายข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://pocketmaplestory.playpark.com/th หรือแฟนเพจ https://www.facebook.com/PlayparkPocketMapleStory

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM