Netmarble จับมือ DTAC เปิดตัวเกมส์ EvilBane พร้อมให้บริการเมษานี้

Net cv

เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา Netmarble ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่สัญชาติเกาหลีแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ใหม่ EvilBane โดยเกมส์นี้เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยและทั่วโลกพร้อมกันในวันที่ 7 เมษายนนี้ และเท่านั้นยังไม่พอทางค่าย Netmarble ยังได้จับมือค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง DTAC เป็นพันธมิตรและมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับเล่นเกมส์ EvilBane อีกเพียบ

EvilBane เกมส์แนว Action RPG ที่มีระบบกราฟฟิกที่สวยงามโดดเด่น ระบบการต่อสู้สุดมัน และมีโหมดต่างๆให้เล่นมากมาย มีโหมดเนื้อเรื่องที่เข้มข้นที่จะพาให้ผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า โดยสวมบทบาทเป็นตัวละครหลักและผจญภัยในการต่อสู้เสมือนจริง ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนในเกมมือถือซึ่งคุณภาพนั้นเรียกได้ว่าทัดเทียมกับ PC Games

Net09

เนื้อเรื่องในเกมส์จะกล่าวถึง Heaven Stone ซึ่งเป็นหินที่เมื่อนำมาใช้ผสมกับอาวุธจะทำให้อาวุธแข็งแกร่งขึ้น  นักปราชญ์ท่านหนึ่งซึ่งได้เก็บซ่อนหิน Heaven Stone ไว้ที่ต่างๆบนโลกซึ่งหนึ่งในนั้นคือเมือง Matera ซึ่งเป็นเมืองหลวงของเมือง Ceroth หลังจากนั้น 20 ปีต่อมา หลังจากสงครามผู้พิทักษ์ได้สิ้นสุดลง  Sir Dominion ได้นำลูกศิษย์มาที่ปราสาท Matera จึงได้เจอกับราชาปีศาจลูซิเฟอร์ จากนั้นการผจญภัยของเหล่าอัศวินจึงได้เริ่มต้นขึ้น

Net08

มีตัวละคร 3 สายอาชีพ คือ

Luke เป็นตัวละครสายสมดุล โดดเด่นทั้งรุกและรับ

Khara ตัวละครเผ่าเอลฟ์ เน้นการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว มีพลังการโจมตีที่รุนแรง แต่อ่อนแอด้านพลังชีวิต

Vango ตัวละครสายป้องกัน มีพลังป้องกันสูง โจมตีได้รุนแรง แต่เคลื่อนที่ได้ช้า

ภายในเกมส์ยังมีระบบต่างๆให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับโหมดต่างๆในเกมอาทิเช่น โหมดผจญภัย, โหมด Raid Boss, โหมด PvP Battle, โหมด Guildwar ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและเอกเฟกสุดตระการตา รับรองได้ว่า EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า จะถูกใจเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน

Net02

คุณ คิม กัน วู ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่ บริษัทเนตมาร์เบิ้ล ไทยแลนด์ จำกัด  ได้กล่าวยินดีที่ได้ร่วมมือกับดีแทคเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง สำหรับเกมใหม่ EvilBane ถือว่าเป็นเกมส์ที่มีความอลังการและสวยงามทั้งทางด้านกราฟิกและเอฟเฟ็คสุดอลังการ และยังครองแชมป์อันดับ 1 นานกว่า 50 สัปดาห์ติดต่อกันบน Apple Store และ Play Store ที่ประเทศเกาหลี

Net03

คุณ คิม จี อึน ประธานกรรมการผู้บริหารฝ่ายพัฒนา บริษัทเนตมาร์เบิ้ล นีโอ เกาหลี จำกัด  เกมส์ Evilbane เป็นเกมส์แอคชั่น RPG อันดับ 1 ในเกาหลี ทางทีมผู้พัฒนามีความพร้อมและตั้งใจเป็นอย่างมาก หวังว่าจะถูกใจเกมเมอร์ไทยด้วย พร้อมรับฟังฟีดแบค เพื่อพัฒนาเกมส์ให้ดียิ่งขึ้น

Net05

คุณซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า ตลาดเกมส์มือถือเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง เกมสืมือถือจะเป็นอีกหนึ่งบริการเสริมที่สำคัญสำหรับลูกค้าที่มีสมาร์ทโฟน และเพื่อเอาใจลูกค้าคอเกมเมอร์ ทางดีแทคจึงจับมือกับค่ายเกมเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์ เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า

Net11

Net04

Net10

Net06

Net07

EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า พร้อมเปิดให้บริการในช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษต้อนรับการเปิดเกม  และตอนนี้ลงทะเบียนเพื่อรับไอเท็มสุดพิเศษได้ฟรี และเมื่อมีคนลงทะเบียนถึง 200,000 คน รางวัลจะถูกอัพเกรดเป็น อาวุธลิมิเต็ดสุดพิเศษทันที สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ http://evilbane.netmarble.com/th และทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/EvilBaneThailand/

FLOATING BOTTOM