เปิดซิง Name of the Nature แอพเกมส์จากมังงะดังจีน โดย Tencent

name 00

ดูเหมือน Tencent จะหันมาเอาดีทางการสร้างเกมส์แนวโมเอะบ้างแล้ว ล่าสุด ค่ายเกมส์ยักษ์จีนประกาศเปิดตัว Name of the Nature แอพเกมส์สุดโมเอะแบบ 2D ออกมาเรียกเสียงฮืฮฮาได้ไม่น้อยทีเดียว เพราะเป็นเกมมือถือที่สร้างจากหนึ่งในซีรีส์การ์ตูนมังงะยอดนิยมแห่งแดนมังกรที่ดำเนินเรื่องมาถึง 23 ตอนแล้ว

ซึ่งจะว่าไปแล้วคอเกมส์ที่เป็นแฟนการ์ตูนแนวอนิเมะน่าจะคุ้นเคยกันดี เพราะสไตล์ของตัวละครช่างละม้ายคล้ายกับอนิเมะดังฝั่งญี่ปุ่นที่ชื่อ สาวน้อยเรือรบ หรือ Kantai Collection หรือ 艦隊これくしょん (Kantai Korekushon) ที่พัฒนามาจากเกมส์ Kantai Collention Arcade นั่นเอง

name 01

Name of the Nature เวอร์ชั่นจีน จะเล่าถึงเหล่าหุ่นยนต์และระบบ AI ที่วิวัฒนาการตัวเองไปจนล้ำหน้ามากๆ ถึงขั้นคิดหักหลังมนุษยชาติและเปิดสงครามขั้นแตกหักกับมวลมนุษย์ โดยใช้น่านน้ำในมหาสมุทรเป็นสมภูมิรบสุดท้าย

name 02

ส่วนระบบการเล่นก็ดูจะคล้ายกับเวอร์ชั่นเกมตู้อาเขตอย่าง Kantai Collention Arcade อยู่พอสมควร แค่เปลี่ยนมาเล่นบนระบบสมาร์ทโฟนเท่านั้น ขณะที่ดีไซน์ตัวละครมีการดัดแปลงให้ดูไฮเทคมากขึ้น ดูเหมือนยานรบล้ำยุคมากกว่าเวอร์ชั่นที่ญี่ปุ่นที่เป็นรือบรบสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

name 03

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM