Dungeon Fighter Online เปิดเซิฟ SEA พร้อมให้โหลดไปมันส์กันแล้ว

ddocover

Dungeon Fighter Online เกมส์แอดชั่นแบบ 2D-silde MMORPG ออนไลน์ free-to-play สุดมันส์ ได้ออกมาทำการเปิดเซิฟเวอร์ใหม่เอาใจแฟนๆเกมส์โซน เอเชียตะวันออกเชียงใต้ แล้วสำหรับเซิฟเวอร์ SEA ที่ได้เปิดให้บริการไป เมื่อ วันที่ 5 เมษายน นี้

สำหรับเกมส์ออนไลน์ Dungeon Fighter Online แนวแอดชั่นกดคอมโบมันส์ๆ มีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกว่า 13 ตัวละคร ที่มาพร้อมสกิลและเนื้อเรื่องเฉพาะตัว ให้ผู้เล่นตะลุยด่านดันเจี้ยนสุดโหดกว่า 100 ด่าน พร้อมทั้งมีโหมดแบบเล่นเดี่ยวและปาร์ตี้ หรือจะสนุกไปกับโหมด PvP แบบหนึ่งต่อหนึ่ง หรือ สามต่อสาม ให้มันส์กันด้วย

สกิลคอมโบสุดมันส์

เกมส์ Dungeon Fighter Online (DFO) มีระบบสกิลคอมโบต่อเนื่องแบบไม่มีลิมิต และสกิลให้เลือกใช้อีกเพียบ สามารถเล่นกับจอยสติ๊กก็ได้ด้วย

ddo13

คลาสอาชีพ 13 คลาส

ด้วยตัวละครและอาชีพแบบเฉพาะตัวให้เลือกเล่น เช่น สาย Slayers, Gunners, Knight และตัวละครอื่นๆ พร้อมเนื้อเรื่องและสกิลเฉพาะตัว

ddo02

ddo03

ddo04

ddo05

ddo06

ddo07

ddo08

ddo09

ddo10

ดันเจี้ยนสุดมันส์

ตัวเกมส์มีดันเจี้ยนกว่า 100 ด่านให้ผู้เล่นออกผจญภัยทั้งลุยเดี่ยวหรือแบบปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ในโหมด Co-op เกมส์แอดชั่นแบบ 2D-silde MMORPG อย่างเกมส์ Dungeon Fighter Online เปิดเซิฟใหม่ SEA แล้ว พร้อมให้ดาวโหลดกันแล้ว

ddo12

ลิ้งก์ดาวโหลดด้านล่าง

เว็บไซต์หลักเกมส์ : http://dfo.playone.asia

Fanpage : https://www.facebook.com/dfoplayone/timeline

ddo01

FLOATING BOTTOM