ขานรับกระหึ่ม Ragnarok Mobile (CN) ดึงโปรดิวเซอร์ดังรีเมคเพลงธีมยิ่งใหญ่

ro 00

ต้องบอกว่ากระแสต้อนรับมีมาอย่างล้นทะลักทีเดียว หลัง Ragnarok Mobile (CN) เกมส์มือถือที่พัฒนามาจากมหากาพย์ MMORPG ระดับคลาสสิกอย่าง Ragnarok Online ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันมานี้ พร้อมกับ trailer ตัวโปรโมตที่งัดข้อมูลเด็ดคลาสอาชีพดั้งเดิมและฟีเจอร์ระดับตำนานมาโชว์ในคุณภาพของกราฟิกที่ดีขึ้นจนน่าขนลุก

ล่าสุด Xindong ทีมผู้พัฒนาจากแดนมังกร ออกมาเผยข้อมูลใหม่อีกครั้งว่าจะนำเพลงธีมหลักของเกมส์ซึ่งก็คือ Theme of Prontera มารีเมคใหม่อีกครั้ง โดยได้เชิญทีมนักแต่งเพลงรุ่นบุกเบิกจากเวอร์ชั่น PC กลับมาร่วมงานกันอีกแบบครบเซต เพื่อทำให้ Ragnarok คืนกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งก็ประกอบไปด้วย จินเบ ปาร์ก, นัม กูมิน และ จัง ซุง วุน

ro 01

Theme of Prontera โฉมใหม่จะถูกเปิดเป็นครั้งแรกในวันเดียวกับที่จะมีการทดสอบตัวเกมส์แบบออฟไลน์ในวันที่ 16 เม.ย.59 นี้ เป็นการทดสอบโดยสุ่มเอาแฟนเกมส์ผู้โชคดีจริงๆ มาเป็น tester แบบกลุ่มย่อย ซึ่งทีมผู้พัฒนาเรียกว่า Coffee Teset ซึ่งคงไม่ได้ให้ไปชิมกาแฟแน่ๆ แต่จริงๆ คือจะได้ทดลองเล่น Ragnarok Mobile เวอร์ชั่น Demo ก่อนใครในโลก

ro 02

กำหนดเปิดจริงของ Ragnarok Mobile ถูกวางไว้แล้วว่า คลอดแน่ช่วงหน้าร้อนปีนี้และต้องย้ำว่าเฉพาะในจีนเท่านั้น ส่วนจะมีเวอร์ชั่นอินเตอร์ตามออกมาหรือไม่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ ออกมา สาวกรักนรกบ้านเราคงต้องลุ้นกันหน่อยแล้ว

ro 05

ro 06

ro 04

ro 03

ro 07

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM