Spirit Guardian อัพแพทช์ใหม่ 2.0 เปิดตัวเทพธิดาระดับตำนาน Pandora

sg 00

เตรียมอัพเดทใหม่กันอีกแล้ว สำหรับ Spirit Guardian เกมส์มือถือแนว Action RPG กราฟิก 3 มิติสุดอลังการจากค่าย GTArcade ก่อนนั้นเป็นเวอร์ชั่น 1.6 มาคราวนี้ประกาศพร้อมส่ง เวอร์ชั่น 2.0 มาให้แฟนเกมส์ได้สนุกอย่างแน่อน แต่ค่ายเกมส์ยักษ์ฮ่องกงขออุบไว้ก่อนปล่อยโหลดวันไหนเดี๋ยวมาแจ้งให้ทราบกันอีกที แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ ก็ขอแย้มข้อมูลใหม่ให้ตาลุกันหน่อย กับ ฮีโร่คนใหม่ Pandora ที่จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก

sg 06

ทพธิดา Pandora สุดสวยจะมาในชุดราตรียาวสีม่วงสุดเซ็กซี่ขยี้หัวใจชายหนุ่ม แต่อย่าไปยั่วให้โกรธเชียวเพราะเธอจะปลดปล่อยพลังจากโลกมืดอันสุดหยั่งออกจากกล่อง Pandora เล่นงานทุกคนที่ขวางหน้าให้แน่นิ่งกันไปเลย เทพธิดา Pandora  ถือเป็นเทพระดับตำนานองค์ที่ 4 ต่อจาก Athena,Arwen และ Alpha-Prime เป็นฮีโร่สายซัพพอร์ตที่มาพร้อมกับ debuff ด้านลบไว้เล่นงานศัตรู

sg 02
มีสกิลขั้นสุดยอดคือ Ill Omen ที่จะตี AOE damage ได้อย่างรุนแรง แถมเปลี่ยนยาพิษให้กลายเป็นยาฟื้นพลังได้อีกต่างหาก สกิลรองลงมาแต่พลังโจมตีรุนแรงไม่แพ้กันคือ Dark Pulse มีไว้ใช้สะกดศัตรูให้แน่นิ่งอยู่กับที่ขยับเขยื้อนไปไหนไม่ได้เป็นเวลาที่นานพอจะตายทั้งยืนนิ่ง นี่ยังแค่น้ำจิ้่มเท่านั้น พลังและความสามารถของ Pandora  ยังมีอีกเพียบ ถ้ามีไว้ร่วมปาร์ตี้รับรองค่า stat ในการต่อสู้พุ่งกระฉูด

sg 01
เกี่ยวกับแพทช์ใหม่ 2.0 ตัวนี้  GTArcade รับปากว่าจะปล่อยข้อมูลออกมาให้เสพกันแบบครบๆ อย่างแน่นอน ทันก่อนอัพเดทจริงแน่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GTArcade

sg 03

sg 04

sg 05

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM