แฟนคลับตรึม งานรวมพลคนรัก RO สู่บ้านหลังใหม่

ROMeeting

ผ่านไปแล้วกับงาน “งานรวมพลคนรัก RO” ที่ทางค่าย Electronics Extreme ได้เนรมิตลานหน้าห้าง Siam Square One ให้เป็นเมือง Prontera ขนาดย่อมๆ เพื่อต้อนรับสู้บ้านใหม่ เมื่อวันที่ 9 เมษาที่ผ่านมา โดยมีแฟนเกมส์ Ragnarok มาร่วมสนุกกันอย่างล้นหลาม

RO03

ในช่วงแถลงข่าวคุณโยชิโนริ คิตามุระ COO ของทางบริษัท Gravity ได้กล่าวยินดีที่ได้ร่วมมือกับค่ายเกมส์น้องใหม่ไฟแรงที่เปี่ยมด้วยความมุ่งมั่นอย่าง Electronics Extreme และพร้อมจะพัฒนาเกมส์ Ragnarok Online ให้ดียิ่งขึ้นและสร้างตำนานหน้าใหม่ต่อไป

RO04

ทางคุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร COO ของทางบริษัท Electronics Extreme ได้กล่าวยินดีที่ทาง Gravity ที่ให้เกียรติและมอบโอกาสการสานต่อเกมส์  Ragnarok Online ให้กับ Electronics Extreme เชื่อว่าบริษัท Electronics Extreme จะสามารถผลักดันและสร้างประวัติศาสตร์การเดินทางครั้งใหม่นี้ให้ยิ่งใหญ่และเป็นที่จดจำในวงการเกมอย่างแน่นอน

RO05

นอกจากนี้ภายในงานยังมียังมีกิจกรรมต่างให้ร่วมสนุกตั้งแต่เที่ยงวัน อย่างกิจกรรม Lucky Draw, ลงทะเบียนรับไอเทม กิจกรรมยกกิลด์มาอวด และกิจกรรมอื่นๆให้ร่วมสนุกอีกมากมาย และตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ แกงส้ม เดอะสตาร์ ที่มาสร้างความสุขให้กับเหล่าเกมเมอร์กันถ้วนหน้า

RO06

RO01

RO02

RO07

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://web.facebook.com/RagnarokExtreme หรือเว็บไซต์ http://www.roexe.in.th/

FLOATING BOTTOM