ลั่นมั้ย Revelation Online (จีน) แย้มฟีเจอร์ปรับแต่งปีกและสัตว์ขี่สุดฟิน

re 000

จะเปิด OBT งัดคอนเทนท์มาโชว์แบบหมดเปลือกกันแล้วในวันที่ 22 เม.ย.59 นี้ ล่าสุด Revelation Online เกมส์แฟนตาซี 3D แนว Action MMORPG จาก NetEase มีข้อมูลอัพเดทมายั่วน้ำลายกันอีกแล้ว ทั้งที่เพิ่งปล่อยรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเทนท์ใหม่ๆ ออกมาเรียกเสียงฮือฮาไปเมื่อไม่กี่วันก่อน  มาคราวนี้ ยักษ์เกมส์ออนไลน์จีนแย้มว่า แฟนเกมส์จะได้พบกับฟีเจอร์ใหม่ อย่างระบบเปลี่ยนสีปีกและสัตว์ขี่ รวมทั้งสกินก็เปลี่ยนใหม่ได้ด้วย

re 00

ฟีเจอร์ใหม่ที่่ว่าก็เหมือนระบบปรับแต่งตัวละครทั่วไปนั่นเอง รายละเอียดก็จะมีเป็นเอฟเฟ็กต์แสงเงา พื้นผิว และอีกมากมายมาให้เลือกใช้งานกันตามชอบ หรือจะเลือกที่ระบบเซตมาไว้ให้แล้ว 3 แบบก็ไม่ว่ากัน

re 02

สำหรับการปรับแต่งสัตว์ขี่ก็ไม่ต่างจากการโมดิฟายปีก ระบบจะมีสกินมาให้เลือกเปลี่ยน 3 แบบ 3 ความชอบ แต่จะหามาเปลี่ยนได้จากไหนนั้นคาดว่าคงจะต้องเข้าไปค้นหากันที่ร้านค้าในเกมส์หรือ  cash shop นั่นเอง

re 03

Revelation Online มีระบบการเล่นคล้าย Aion และ Blade & Soul ซึ่งให้อิสระอัพสกิลต่างๆ ได้ตามต้องการ มีระบบเด่นคือระบบบินบนฟ้า มุดใต้น้ำ และระบบปีก ใครที่สนใจเล่นช่วง OBT เพียงไปสมัครเปิด Account กับทางเว็บไซต์หลักของเกมส์ คลิก  แล้วรอยืนยันอีเมลแค่นั้นก็จะได้ร่วมสนุกกันแล้ว

re 04

re 05

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM