Early Access เดือนหน้า THE BEAST เกมส์ Action RPG ล่าสุดจาก WEBZEN

beast 02

THE BEAST คือหนึ่งในรายชื่อเกมส์มือถือ 3D Action RPG ที่ WEBZEN เผยออกมาในการแถลงข่าวประจำปีเมื่อช่วงปลายเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดมีความคืบหน้าออกมาแล้ว ว่าโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดชิ้นนี้เข้าใกล้ความสมบูรณ์เกือบ 100 % และพร้อมเปิด Early Access ให้แฟนเกมส์ได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์กราฟิกสุดเฉียบและระบบการเล่นแบบ RPG แบบจัดเต็มครบทุกรสก่อนใคร ตามกำหนดที่วางไว้ประมาณกลางเดือนพ.ค.59 นี้

ราวต้นเดือนหน้า จะมีเว็บทางการของ THE BEAST เปิดมารองรับการลงทะเบียนช่วง Early Access ก่อน ซึ่งจะเป็นการให้ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมส์ไปด้วยในตัวว่ามีคอนเทนท์และฟีเจอร์น่าสนใจแค่ไหน  ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนลงทะเบียนแล้วคาดว่าจะมีเปิด CBT ตามมาอย่างแน่นอน

beast 01
ข้อมูลคร่าวๆ ในตอนนี้ของ THE BEAST ก็คือ เป็นเกมส์มือถือแนวแอ็กชั่น RPG กราฟิกคุณภาพระดับ 3 มิติ ใช้ระบบจิ้มแล้วลากบนหน้าจอเพื่อบังคับและสั่งการแบบ touch action game และเน้นความต่างด้วยคอนเทนท์ PVP  มีระบบแท็กเพื่อนได้สูงสุด 29 คน (Tagging System) มีดันเจี้ยนขนาดมหึมา 325 ดันเจี้ยน รวมถึงระบบคราฟท์และสะสมไอเท่มสุดเข้มข้น ตอนนี้ถ้านึกภาพตามก็น่าเชื่อว่าจะเป็นเกมส์ที่น่าสนใจอีกตัว แต่คงต้องรอข้อมูลครบๆ อีกทีต้นเดือนหน้า

beast 00_cr

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM