ลั่นกลองรบ ArcheAge ได้ฤกษ์เปิด OBT ถล่มเซิร์ฟมังกรแล้ววันนี้

arch 00

สิ้นสุดการรอคอย ArcheAge เกมส์แฟนตาซี Action MMORPG ผลงานชื่อก้องจากค่ายดังเกาหลี XLGAMES เดินหน้าเปิด OBT เต็มรูปแบบกันแล้ววันนี้ บนเซิร์ฟจีน แม้แฟนเกมส์แดนมังกรอาจต้องคอยกันนานสักหน่อย เพราะผู้ให้บริการยักษ์อย่าง Tencent Games ใช้เวลาปรับแต่งคอนเทนท์เปลี่ยนจากความเป็นเกาหลีให้ออกมาในแนวจีนๆ เข้ากับคนเล่นในประเทศอยู่นานพอดู แต่ในที่สุด เกมส์ที่คุณภาพไม่เป็นรองบรรดาเกมส์ดังๆ อย่าง Lineage Eternal, Lineage III หรือ Blade & Soul ก็ลั่นกลองรบได้เสียที

ความแตกต่างระหว่าง ArcheAge เกาหลีและจีนที่แฟนเกมส์จะได้เห็นคือดันเจี้ยนใหม่ที่ชื่อ Court of Feasts ซึ่งนอกจากจะใส่ความเป็นจีนเข้าไปแบบเน้นๆ แล้ว ด่านนี้ยังจะมีบอสรอให้เคลียร์ถึง 4 คนด้วยกัน (ดูจากสกรีนช็อตด้านล่างได้เลย) แถมยังได้เกิร์ล กรุ๊ปสุดป๊อปของจีนอย่าง SNH48 มาทำเพลงประกอบให้ด้วยถึง 2 เพลงทีเดียว

arch 01

ขณะเดียวกันในด่านนี้ก็จะมีฟีเจอร์ใหม่เสริมเข้ามาด้วยคือ ระบบสัญชาติ มีดันเจี้ยน 3 ชั้นอย่าง Ayanad Library อยู่นอกฝั่ง Diamond Shores ของทวีป Auroria มีสกิลใหม่ๆ และคอนเทนท์อื่นอีกจุใจ รวมถึง level cap ก็ปรับขึ้นไปอยู่ที่ max 55 ดาวน์โหลดเล่น ArcheAge จีน ได้แล้ววันนี้ที่ http://age.qq.com/download.shtml

arch 02

arch 03

arch 04

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM