เต็มตา คลิปเกมเพลย์ใหม่ Pokemon Go จากช่วงทดสอบที่ออสเตรเลีย

pok 03

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ค่ายเกมส์ดัง Niantic เพิ่งจะนำ Pokemon Go ไปลุยทดสอบ Filed Test กันที่ออสเตรเลียกับนิวซีแลนด์ เป็นการทดสอบภาคสนามครั้งที่สองต่อจากญี่ปุ่น ล่าสุดแม้ยังไม่มีข่าวความคืบหน้าเป็นทางการออกมาว่าได้ผลเป็นอย่างไร แต่ก็มีคลิป Gamplay ตัวใหม่ล่าสุดหลุดออกมาให้ดูข้อมูลระบบต่างของตัวเกมส์เพิ่มมากขึ้น

ในคลิปนี้เราจะได้เห็นวิธีการสร้างตัวละครแบบละเอียดทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่เลือกเพศกันเลยทีเดียว ได้เห็นไอเท่มแบบเอ็กซ์คลูสีฟอย่าง เป้สะพายหลัง และ Pokeball

pok 00

เมื่อเริ่มเข้าสู่เกมส์ เราสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ภาพจากกล้องมาเป็นแบ็กกราวนด์ในเกมส์หรือจะใช้พื้นหลังที่มีมาให้ เมื่อมีโปเกม่อนโผล่มาให้จับก็แค่ขว้างลูกบอลใส่มันไปเรื่อยๆ จนกว่าพลังมันจะอ่อนลงไปเอง ซึ่งบางครั้งขว้างครั้งแรกก็จับได้เลยก็มี เมื่อได้โปเกม่อนใหม่เราก็จะได้ค่า XP เพิ่ม จนอัพเวลได้ก็จะปลดล็อกลูกบอล Pokeball มาให้

pok 02

แต่จะว่าไปคลิปนี้ก็มีให้เห็นแค่ระบบการเล่นพื้นฐาน เชื่อว่า Pokemon Go ยังมีฟีเจอร์เด็ดอุบไว้อีกเพียบ ซึ่งจะได้เห็นกันตอนไหนก็ยังบอกไม่ได้เหมือนกัน เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ ตอนนี้ Pokemon Go เวอร์ชั่น ENG มีให้เล่นกันแล้วที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ลองไปโหลดกันมาก่อนได้ แต่ก็ยังน่าจะเป็นแค่เวอร์ชั่นทดลองอยู่ เพราะเวอร์ชั่นเต็มทาง Niantic ประกาศว่าจะปล่อยออกมาภายในปี 59 นี้แหละ

pok 01

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM