TERA เคาะฤกษ์ปล่อยแพทช์ Secrets & Shadows เจอกัน 17 พ.ค.นี้

tera 002

ในที่สุด En Masse Entertainment ก็ประกาศวันอัพเดทแพทช์ใหม่ The Secrets & Shadows ออกมาจนได้ แฟนเกมส์แอ็กชั่นแฟนตาซี TERA Online ที่เฝ้ารอคอนเทนท์ใหม่มาเป็นเดือน จะได้ต้อนรับการมาถึงของอาชีพนินจาสาวสุดจี๊ดเสียที ล่าสุด ค่ายยักษ์อเมริกาเคาะฤกษ์แล้ว 17 พ.ค.นี้. ปล่อยของลงเซิร์ฟ NA ชัวร์ไม่มั่วแน่ ก็เล่นโปรโมตกันมานานแรมเดือน ให้ข้อมูลออกสื่อมาก็หลายรอบ กว่าจะอัพเดทจริงแฟนเกมส์ก็จำไม่ได้แล้วว่าจะเจอกับอะไรใหม่ๆ บ้าง คราวนี้เราจะมาสรุปกันอีกครั้งเกี่ยวกับข้อมูลของแพทช์ตัวนี้

ในแพทช์ The Secrets & Shadows มีอะไรใหม่บ้าง

อาชีพใหม่คลาสนินจา มาสายบู๊สู้ประชิดตัว รัวตีเร็ว มีสปีดจี๊ดสุดๆ พลังโจมตีหนักหน่วง อาวุธคู่กายคือดาวกระจายหรือชูริเคนยักษ์ ขณะที่ สัตว์เหาะมาใหม่ มีให้เลือกมากมายตามชอบก็จะพาแฟนเกมส์ทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าไปสัมผัสกับมุมมองใหม่แห่งจักรวาล TERA

tera 006

ดันเจี้ยนใหม่ The Demokron Factory และ Shadow Sanguinary เป็นด่านหอคอย 2 ชั้น มาในโหมดอารีน่าแบบเล่นคนเดียว สำหรับตัวละครเวล 65 อัพ

tera 003

และ เนื้อเรื่องใหม่ In The Shadow of Fate ซึ่งจะเล่าถึงการกลับมาของ lord Dakuryon ที่ทรงพลังยิ่งกว่าเก่าเพื่อสางปมที่ค้างคาไว้ตั้งแต่แพทช์ Fate of Arun ดาวน์โหลดเล่น TERA Online คลิก

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://tera-online.com

tera 007

tera 001

tera 000

.
*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM