Blade & Soul อัพแพทช์ 2.2 Vengeance Breaks ต้นเดือนหน้า

bas 06

ลุยต่อ Blade & Soul เกมส์กระแสแรงแนว Asian Martial Arts MMORPG จาก NCsoft เตรียมอัพเดทแพทช์ 2.2 Vengeance Breaks ลงเซิร์ฟในวันที่ 1 มิ.ย.59 นี้ ให้แฟนเกมส์ได้สนุกกันแบบไม่ขาดตอน กับเนื้อหาต่อเนื่องจาก Shattered Empire แพทช์ 2.1 ที่เพิ่งปล่อยมาเมื่อปลายเดือนที่แล้ว

bas 05

อัพเดทคราวนี้ แฟนเกมส์จะได้พบกับเนื้อเรื่องตอนจบของ Silverfrost Mountains และฮีโร่ ดันเจี้ยนมาใหม่ 3 ด่าน คือ The Sundered Nexus มีทั้งโหมด 4 และ 6 ผู้เล่น The Altar of Divine เป็นดันเจี้ยนรายวันสำหรับโหมด 6 ผู้เล่น และ Zaiwei Ruins ที่ผู้เล่นต้องจัดปาร์ตี้ 24 คนรับมือกับกองทัพปิศาจที่ทะลวงประตูมิติมาบุก Dark Realm

bas 02

นอกจากนี้ ยังมีโหมด challenge สำหรับฉายเดี่ยวมาใหม่อย่าง The Tower of Infinity เป็นด่านหอคอยที่ต้องตะลุยผ่านไปทีละชั้นและเคลียร์ให้จบภายในเวลาที่กำหนด

bas 03

แต่ที่น่าจะโดนใจสุดๆ คือ การมาถึงของระบบ pets ที่จะเปิดให้แฟนเกมส์ได้เลือกสัตว์เลี้ยงไว้เป็นเพื่อนร่วมผจญภัยและไว้เพิ่มบัฟ defendse ให้ด้วย สำหรับเซิร์ฟ EU และ NA จะมีสัตว์เลี้ยงใหม่เพิ่มมาสองชนิดคือ Griffin และ Otter ท้ายสุดระบบจะปรับเพิ่ม Hongmoon Level เป็นเวล 15 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bladeandsoul.com/en/game/vengeance-breaks/

bas 00

bas 01

bas 04

*** ข้อมูลจาก news.mmosite ***

FLOATING BOTTOM