ส่องกล้อง 3 แอพฟอร์มยักษ์แนว MMO, MMORPG ใหม่แกะกล่องจาก NETEASE

netease 00

สืบเนื่องมาจากงานแถลงข่าว NetEase 5·20 Press Conference ที่เพิ่งผ่านพ้นไป  ซึ่งก็มีโปรเจ็กต์ใหม่ที่ NetEase เผยออกมาหลายตัว โดยเฉพาะบรรดาเกมส์มือถือที่ขนกันมาเป็นกองทัพทีเดียว Gamemonday เลือกหยิบ 3 แอพเกมส์ที่มีแนวโน้มว่าจะปังแน่ๆ มาฝากให้พิจารณาก่อนใครแล้วแบบย่อๆ  ซึ่งยังไม่มีกำหนดทดสอบระบบและวันปล่อยโหลดทางการแย้มออกมาทั้ง 3 เกมส์

voy 00
Great Voyage เป็นแอพแนวสำรวจผจญภัยทางทะเลแบบ MMO ที่นำเอาแผนที่ทางภูมิศาสตร์จริงในประวัติศาสตร์มาใช้ ผู้เล่นจะได้สนุกกับการแล่นเรือออกค้นหาแผ่นดินใหม่ ได้เปิดศึกยุทธนาวีกลางทะเล แต่หลักๆ แล้วตัวเกมส์จะเน้นระบบการค้าและให้ความสำคัญกับรายละเอียดโครงสร้างของเรือมากเป็นพิเศษ ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นตัวละครหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็น พ่อค้า นักผจญภัย ทหารหรือโจรสลัด

TianXia เป็นเกมส์แฟนตาซีกำลังภายในจีนแบบ Open World MMORPG ระดับ next-gen ที่ใช้เอนจิ้นสร้างเกมส์ของตัวเองคือ Messiah engine เกมเพลย์มีระบบวิชาตัวเบาเป็นจุดขาย ระบบต่อสู้เน้นตีคอมโบปล่อยสกิลใส่กันไฟแลบ และมาพร้อมการคอนโทรลที่แสนง่ายดายเพียงปลายนิ้ว

Demon Seals Mobile เป็นผลงาน MMO บนสมาร์ตโฟนที่ดัดแปลงออกมาได้เหนือว่าเวอร์ชั่น PC ต้นฉบับอย่างชัดเจน โดยเฉพาะกราฟิกแบบ 2.5 D ทำออกมาได้เนี้ยบกริบ คมทุกรายละเอียด มีการปรับเรื่องการให้แสงและเงามาใหม่เป็นอย่างดีจนดูสวยน่าเล่นทีเดียว ขณะที่ เอฟเฟกต์การต่อสู้ปล่อยสกิลก็ทำมาแรงเน้นความเร้าใจด้วยโทนสีฉูดฉาดเพื่อให้ได้อารมฌ์เกมส์แนว hack & slash แบบเต็มๆ

demon 00

demon 01

demon 02
*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

 

 

FLOATING BOTTOM