Rider of Icarus แย้ม CBT รอบ 3 จัดระบบ Non-Target Action ตามคำเรียกร้อง

rider 00

เปิด CBT เทสต์ระบบกันไปแล้ว 2 รอบยังไม่พอ ล่าสุด Rider of Icarus เกมส์ Open-world MMORPG แนวแอคชั่นผจญภัยสุดแฟนตาซี จากค่ายเกมส์ WeMade Entertainment เกาหลี กำลังจะมี closed beta รอบ 3 ตามมาแน่นอนแล้ว ซึ่งในครั้งนี้  WeMade หวังเอาใจแฟนเกมส์แบบเน้นๆ หลังมีกระแสเรียกร้องระบบโจมตีแบบไม่ต้องล็อกเป้า(non-targeted action system) ล่าสุด  Seok Hoon ผู้อำนวยการโปรเจ็กต์ ยืนยันจัดให้ตามคอขอ ส่วนวันเปิด CBT รอบ 3 จะเป็นเมื่อไหร่ต้องติดตามกันต่อไป แต่มาก่อนเปิด OBT 9 ก.ค.59 นี้ชัวร์

โหมด Action ของ Rider of Icarus ก็คือระบบ non-targeted system นั่นเอง ผู้เล่นแค่ลากเมาส์เปลี่ยนมุมมองไปมาโดยไม่ต้องล็อกเป้าหมายก็สามารถโจมตีได้ทันทีด้วยการคลิกซ้ายหรือขวา ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพในการโจมตีทางอากาศได้ดีที่สุด โดยเฉพาะเมื่อใช้หอกหรือธนูในการโจมตีลงมาจากบนฟ้า ทำให้ระบบการเล่นจะคล้ายเป็นเกมส์ชู้ตติ้งไปเลยทีเดียว และโหมด  Action นี้จะเข้ากับตัวละครสาย melee มากที่สุด

11111

อย่างไรก็ตาม โหมดเดิมอย่าง Standard Mode ก็จะยังคงไว้ให้ตัวละครคลาสอื่นที่เหมาะกับการโจมตีเแบบล็อกเป้ามากกว่า ไม่ว่าจะเป็นนักบวช หรือพ่อมด เพราะโหมดนี้จะเพิ่มความแม่นยำในการโจมตีระยะไกล ไม่ต้องขยับเมาส์มาก แค่จิ้ม tab key เท่านั้น แถมยังช่วยให้สายนักบวชสามารถเลือกเป้าได้อย่างรวดเร็วแม่นยำอีกด้วย

rider 02

สรุปแล้ว ในการ CBT รอบ 3 ผู้เล่นสามารถเลือกใช้กันตามชอบได้เลยระหว่าง non-targeted และ tab-targeted ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  http://www.ridersoficarus.com

rider 03

rider 04

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM