มีเซอร์ไพรส์ Pokemon GO จ่อเปิดทั่วโลก ไม่เกินก.ค.นี้

0243413001450686564336_Pokemon-GO-main

งานนี้น่าจะทำให้สาวกโปเกม่อนฟินสุดๆ กันไปเลย เพราะล่าสุดมีแนวโน้มว่า Pokemon GO เกมส์กระแสแรงที่เฝ้ารอคอยกันมานานหลายนาน อาจมาให้เล่นกันเร็วกว่าที่คิด ไม่แน่อาจเป็นภายในเดือนมิ.ย.หรือหลุดไปช่วงก.ค.เดือนหน้าปี 59 ไม่เกินนี้  ที่มาที่ไปก็มาจากการที่ค่ายยักษ์ Nintendo จัดอีเวนท์ Treehouse Live event ประกาศว่า Pokemon GO Plus อุปกรณ์เสริมแบบพกพาสำหรับจับโปเกม่อน น่าจะพร้อมวางจำหน่ายได้แล้วภายในเดือนก.ค.ที่จะถึงนี้

pkg

ไฮไลต์อยู่ที่ช่วงท้ายซึ่งมีการเผยว่า ตัวเกมส์ Pokemon GO ในส่วนที่เป็นแอพพลิเคชั่นนั้นจะต้องทำออกมาให้เสร็จก่อน จึงจะพัฒนาอุปกรณ์ Pokemon GO Plus ออกมาใช้ทดสอบกับเกมส์ได้ ซึ่งก็หมายความว่า ตัวเกมส์ Pokemon GO น่าจะพัฒนาเสร็จสมบูรณ์แล้ว และน่าจะปล่อยออกมาให้โหลดกันในช่วงเดียวกับที่ Pokemon GO Plus เริ่มวางจำหน่ายช่วงเดือนก.ค.นั่นเอง

Pokemon GO Plus เป็นอุปกรณ์เสริมแบบพกพาใช้เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนผ่านสัญญาณ Bluetooth เมื่อตรวจพบว่ามีโปเกม่อนอยู่ใกล้ๆ ก็จะส่งสัญญาณเตือนเป็นการสั่นและไฟกระพริบสีเขียว ให้ผู้เล่นรีบขว้าง Poke Ball ออกไปจับโปเกม่อนก่อนที่มันจะหนีไป ซึ่งหากจับได้ก็จะมีสัญญาณไฟแสดงเป็นสีรุ้ง แต่ถ้าพลาดก็จะขึ้นไฟสีแดงแทน แฟนเกมส์เป็นเจ้าของได้ในราคา 35 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,225 บาท)

Pokémon-GO-11

ส่วนโปเกม่อนที่จะมีมาให้ไล่จับกันนั้น ทาง Nintendo เฉลยว่าจะมีมาทุกตัวจากทุกเวอร์ชั่นของเกมส์ แต่ในตอนนี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของโปเกม่อน ก็จะมีให้จับได้แค่โปเกม่อนที่มาจากตัวเกมส์เวอร์ชั่น Red และ Blue เท่านั้น และหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วก็จะปล่อยออกมาจนหมดสต็อก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pokemon.com/us/

plus 00

***ข้อมูลจาก ign.com***

FLOATING BOTTOM