พลิกโฉมจักรวาล ArcheAge ขนคอนเทนท์ใหม่ถล่มเซิร์ฟเกาหลี 13 ก.ค.นี้

aa 0000

ใกล้ถึงวันอัพเดทใหญ่ (13 ก.ค.59) เข้ามาทุกที  ค่าย XLGAMES ก็มีข้อมูลใหม่ๆ ของ ArcheAge สุดยอดเกมส์แอคชั่นแฟนตาซี MMORPG ฟอร์มยักษ์ ทยอยปล่อยออกมาโหมกระแสอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ก็มีเป็นคลิปเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดที่แฟนเกมส์จะได้พบจากแพทช์ 3.0 ถูกส่งมายืนยันอีกครั้งว่า นี่จะเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ที่จะเปลี่ยนโฉมหน้า ArcheAge ให้กลับมาปังอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

ย้ำกันอีกครั้งว่า จะมี 2 ฮีโร่ตัวละครเผ่าใหม่อัพเดทมาให้พร้อมสกิลกลายร่างสุดฟิน คือ Warborn และ Dwarves นอกจากนี้ ก็จะมีแผนที่เริ่มต้นแอดเข้ามาอีก 2 โซนสำหรับให้ตัวละครใหม่เริ่มสตาร์ทกันตั้งแต่เวล 1-30 ซึ่งของ Dwarves จะเป็นแผนที่ Bronze Rocky Mountain ส่วนของ Warborn จะเป็นแผนที่ Scorching Wilderness

ขณะเดียวกัน ก็มีการอัพเกรดฟีเจอร์ในเกมส์อีกหลายส่วน อย่างเช่น ระบบปรับแต่งตัวละครมีการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ เรียกว่ายกระดับส่วนนี้ให้เป็นกึ่งๆ มินิเกมส์กันไปเลยก็ว่าได้ ส่วนอื่นๆ ก็จะเป็นช่องเก็บไอเทมที่ขยายเพิ่มเป็น 150 ช่อง  มีการปรับอัตราความสำเร็จ (success rate) ใหม่ รวมทั้งระบบ Labor point และระบบทองคำ (gold revenues) ก็ถูกจับแต่งตัวปรับใหม่ทั้งหมด

ต้องบอกว่าเป็นการอัพเดทครั้งมโหฬารกันเลยทีเดียวกับ ArcheAge 3.0 เพราะยังมีรายละเอียดความเปลี่ยนแปลงอีกเพียบที่ยังเปิดมาไม่หมด โดยเฉพาะคอนเทนท์ใหม่ที่แฟนเกมส์หลายคนอาจตั้งตารอคอยกันอยู่ นั่นคือ โซนการรบทางทะเล และ โซนการต่อสู้ทางอากาศ อาจถูกอัพเดทลงเซิร์ฟพร้อมกันทีเดียวเลยก็ได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ARCHAGE

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM