Dragon Blaze จัดใหญ่เพิ่มบอสสุดโหด แร็กนาร็อคแห่งการทำลายล้าง

DB Cover

จัดเต็มกันอย่างยิ่งใหญ่กับภาคต่อของมหากาพย์ตำนานอันดุเดือดในเกมส์ Dragon Blaze: Chapter 3 ที่พัฒนาโดย Flint ที่เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น และกำลังเข้าสู่ช่วงไคลแมกซ์อีกด้วย การอัพเดทใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสทั้งเนื้อเรื่องใหม่ ดินแดนใหม่ ระบบใหม่ แถมยังมีไอเทมสุดเทพจากบอสตัวใหม่มาให้ล่ากันอีกด้วย ไปดูรายละเอียดกันเลย

1.ขยายเลเวลสูงสุดจาก 88 เป็น 90

DB 06

2.เพิ่มโซนใหม่ ปราสาทแห่งเงา

ที่ให้เหล่าผู้เล่นเข้าไปปะทะกับชาโดวฮาวล์ บอสใหญ่ของเหล่าโบเด็น

DB 01

3.เพิ่มรังมังกรใหม่ 

แร็กนาร็อคแห่งการทำลายล้าง: โหมดล่าบอส 4 คนใหม่ล่าสุดนี้จะเปิดออกเมื่อเคลียร์โซนปราสาทแห่งเงาได้สำเร็จ แร็กนาร็อคแห่งการทำลายล้างจะดร็อปเซ็ตไอเท็มที่เรียกได้ว่าทรงพลังที่สุดในแพทช์นี้เลยก็ว่าได้

DB 02

5.ปลดล๊อคขีดจำจัดพรรคพวก

เพิ่มพรรคพวกใหม่ให้สะสมกว่า 25 ตัว ผู้เล่นสามารถหาได้จากทั้งการซัมม่อน และยังมีโอกาสได้จากการผจญภัยไปในโซนปราสาทแห่งเงาอีกด้วย

DB 08

6.อัพเดทกิลด์โฉมใหม่

อัพเดตหน้าตากิลด์แบบใหม่ พร้อมด้วยระบบล่าสุดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรับสมาชิกเข้ากิลด์อัตโนมัติ หรือกระดานข่าวกิลด์ที่ให้เหล่าสมาชิกทิ้งข้อความถึงกันได้แม้เพื่อนจะไม่ได้เข้าเกมส์อยู่ก็ตาม

DB 07

7.รวบรวมสารสกัด

สารสกัดโบราณและสารสกัดรัตติกาลจะรวมกันเป็นสารสกัดแห่งแสง และผู้เล่นจะสามารถเก็บสารสกัดเพิ่มขึ้นได้เป็น 250 ชิ้น ต่อ 1 กอง

DB 03

8.ร้านค้าแบบใหม่

พบกับร้านค้าคอสตูมใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถดูคอสตูมทั้งหมดของตัวละครและพรรคพวกได้ นอกจากนี้หน้าจอร้านค้าในเกมส์ก็ยังทำการปรับปรุงใหม่ให้ไฉไลกว่าเก่าด้วย

DB 04

DB 05

9.กิจกรรมพิเศษกับ กิจกรรม GM โดยมีของรางวัลสุดพิเศษมามอบให้ผู้เล่นเมื่อทำการเข้าเกมส์ตลอด 2 สัปดาห์หน้า

5 ~ 11 ก.ค.: รับตั๋วสารสกัดสูงสุดถึง 21 ใบ และ 12 ~ 18 ก.ค.: รับตั๋วพรรคพวก SSS สูงสุดถึง 7 ใบ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ facebook.com/DragonBlazeGAMEVIL

ลิงค์ดาวน์โหลด

Dragon Blaze icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM