เทคนิคเล่น Pokemon GO : จะหา Pokestop ได้ที่ไหนไปดูกัน

pg-08

มาติวสอบ เอ๊ย เตรียมความพร้อมก่อนเล่น Pokemon GO กันอีกหน่อยดีกว่ามั้ย ลงสโตร์ไทยเมื่อไหร่จะได้ลุยให้เต็มที่กันไปเลย วันนี้ Gamemonday มีเทคนิคในการตามล่าหา Pokestop มาฝากแล้วนะ ขอกระซิบว่า ถ้าอยากเป็นเทรนเนอร์ขั้นเทพก็ต้องรู้จักแวะเวียนไป Pokestop กันให้บ่อยเข้าไว้ แต่จะมีวิธีหาให้เจอหาให้ไว ยังไงนั้นต้องไปติดตามกัน

pgo 00

Pokestop คือจุดที่จะมีไอเทมไว้ให้เราไปเก็บมาใช้นั่นเอง มักจะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากที่พักหรือที่ทำงานของเรานั่นแหละ ซึ่งก็เป็นได้ทั้ง โบสถ์ วัดวาอาราม สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ อนุสาวรีย์ รูปปั้นบุคคลสำคัญ อะไรประมาณนี้ แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะรู้ได้ไงจะใช่ Pokestop หรือเปล่า เพราะจะมี ไอค่อนรูปสี่เหลี่ยมสีน้ำเงิน โผล่ขึ้่นมาบนแผนที่คอยบอก

pgo 07

พอเราเข้าไปใกล้จะ ไอค่อนทรงเหลี่ยมจะเปลี่ยนเป็นทรงกลม เราก็แค่เดินเข้าไปจนได้ระยะให้ภาพสถานที่นั้นๆ โผล่ขึ้นมาในวงกลม ลองใช้นิ้วจิ้มดูถ้ายังใกล้ไม่พอระบบก็จะขึ้นข้อความบอก ก็ให้ขยับเข้าไปอีกลองจิ้มวงกลมอีกที เอาล่ะได้ระยะแล้วขนไอเทมกลับบ้านกันได้เลย แล้วก็รับค่าประสบการณ์ไปอีก 15 XP

pgo 04

จากนั้น Pokestop ก็จะเปลี่ยนเป็น สีม่วง ซึ่งแปลว่าของหมด แต่ถ้าเรารออีก 5 นาที มันจะรีเฟรชตัวเองใหม่กลับมาเป็นสีน้ำเงินอีกครั้ง พร้อมไอเทมให้โกยกันใหม่ได้อีก

pg 08

ทีนี้ก็จะมาดูกันต่อว่าจะมีไอเทมอะไรให้เก็บได้บ้างจาก Pokestop
1. Pokeball ลูกบอลโปเกม่อนเอาไว้จับโปเกม่อน
2. Potion ยาเพิ่ม HP ให้โปเกม่อน
3. Razz Berry เอาไว้กินเพื่อช่วยเพิ่มพลังในการจับโปเกม่อนตัวยากๆ
4. Revive ยาเพิ่ม HP 50 % ให้โปเกม่อน
5. Lucky Egg ไข่นำโชค เอาไว้เบิ้ลค่าประสบการณ์ x2 นาน 30 นาที
6. Egg ไข่โปเกม่อน เอาใส่ตู้ฟักแล้วเดินไปเรื่อยๆ สัก 2, 5 หรืออาจ 10 กม. แล้วจะมีโปเกม่อนฟักออกมา

หมายเหตุ : ไอเทมรางวัลทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

pg 05

pgo 01

pgo 05

pg 04

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

 

FLOATING BOTTOM