TERA (NA) อัพแพทช์ The Guilded Age รองรับสงครามกิลด์ วีคลี่

TERA-The-Guilded-Age

TERA เกมส์ action MMORPG เซิร์ฟอเมริกาเหนือ มีอัพเดทมาเพิ่มให้แล้ว กับแพทช์ล่าสุดที่ชื่อ The Guilded Age งานนี้ En Masse Entertainment ส่งมาเอาใจสายกิลด์โดยเฉพาะ เพราะว่ามีฟีเจอร์ใหม่ๆ เกี่ยวกับกิลด์ปล่อยมามากกว่าใครเพื่อนนั่นเอง ลองเลยว่าโดนมั้ย กับระบบความก้าวหน้า (progression system) สำหรับปลดล็อกสกิลใหม่แบบรอบด้าน สอยมาได้แล้วเอาไปใช้ใน กิจกรรมกิลด์ปะทะกิลด์ที่จะจัดให้ไขว้กันทุกสัปดาห์ได้ทันที เพื่อชิงความเป็นเจ้าแห่งอาณาจักร Velika

กิจกรรมกิลด์ที่ว่าเป็นอีเวนท์มาใหม่จัดกันทุกวันเสาร์ชื่อ Civil Unrest: Velika จะร่วมแจมศึกนี้ได้ต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อน โดยการสร้างป้อมค่ายให้แน่นหนาตามโซนที่มีมาไว้ให้รอบๆ เมือง Velika พอเป่านกหวีดปรี๊ดเริ่มเปิดสงครามก็ยกทัพไปถล่มป้อมของคนอื่นๆ ให้ราบเลย อย่าลืมระวังป้อมของตัวเองด้วยล่ะ

สำหรับกิลด์ที่เหลือรอดเป็นกิลด์สุดท้ายจะได้รับการสถาปนาเป็นราชาแห่งกิลด์ทั้งมวล จะได้รางวัลแจ็กพ็อตเป็นเงินภาษีจากการค้าของ NPC พ่อค้าในรอบสัปดาห์นั้นๆ ทั้งหมดไปเพียงผู้เดียว อย่างอื่นที่น่าสนใจในการอัพเดทครั้งนี้ก็คือภาคตัวละครจะมีการทยอยปรับบาลานซ์ใหม่ไปจนครบคลาสอาชีพ เริ่มจาก sorcerer ก่อนเลย เพื่อรองรับการอัพเดทแพชท์ Spellbound ช่วงปลายปีนี้ และเป็นการต้อนรับศักราชใหม่ปี 2560 นั่นเอง

TERA-Guild 000

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM