Onmyoji เกมส์ RPG ตัวนี้กาชื่อไว้ ไม่ถึงเดือนยอดโหลดทะลุ 10 ล้าน

onmyoji 04

Onmyoji คือเกมส์ turn-based mobile RPG แนวการ์ด CCG สไตล์อนิเมะ ผลงานใหม่จาก NetEase ที่มาแรงเกินหน้าเกินตากว่าเกมส์ไหนในจีนเวลานี้ เพราะเพียงเปิดตัวลง iOS เมื่อวันที่ 9 ก.ย.เป็นต้นมา ก็ทะยานขึ้นครองอันดับหนึ่งทุกชาร์ตเกมส์หลักแดนมังกร กับยอดดาวน์โหลดถล่มทลายทะลุ 10 ล้านครั้ง เพียงวันแรกก็โกยไปเกิน 1 ล้านโหลดสบายๆ

เกมส์สะสมการ์ดจัด deck ต่อสู้ ในตลาดมีอยู่เป็นกิโล แต่ Onmyoji กลับโดดเด้งขึ้นมาได้ด้วยงานอาร์ตล้วน เป็นงานลายเส้นสไตล์ญี่ปุ่นโบราณสุดอนิเมะ ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในจีน และยิ่งมาพร้อมคุณภาพความชัดเป๊ะระดับสูงสุด ทั้งภาคกราฟิกเหนือมาตรฐานงานอนิเมะทั่วไป ไหนจะเพลงประกอบและเสียงพากย์สุดกระหึ่มชวนดราม่า เพียงแค่นี้ครองใจ

onmyoji 01

ระบบการเล่นได้เทคโนโลยีบอกตำแหน่ง (Location Based Service) มาเสริมยิ่งทำให้ Onmyoji ปังไปกันใหญ่ เพราะเปิดให้ผู้เล่นหรือกิลด์ในโซนเดียวกันออกมาแบทเทิ่ลท้ารบกันได้แบบซึ่งๆ หน้า แถมมีฟีเจอร์  bullet screen มาช่วยให้การแชทและแชร์ลื่นปรื๊ดเร็วยิ่งกว่า 4G

onmyoji 02

แล้ววิธีวางหมากคิดกลยุทธก็ทำได้หลากหลาย จากบาลานซ์พลังหน้าการ์ดที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพราะให้ความสำคัญกับการ์ดทุกใบ ยิ่งไปกว่านั้น Onmyoji มีการเล่าเรื่องที่ชวนดราม่าน่าติดตามตลอดๆ งานนี้ ต้องลุ้นกันหน่อยแล้วว่าจะมีเวอร์ชั่นอินเตอร์ออกมามั้ย

onmyoji 00

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM