เซเว่นไนท์ จัดอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 1 ปี

SK Cover

Netmarble จัดอัพเดทเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี เกมส์เซเว่นไนท์ เกมส์มือถือแนว RPG สุดฮิต อัพเดทครั้งใหม่นี้จัดเต็มทั้งระบบเลยก็ว่าได้ ทั้งเพิ่มระบบใหม่ เพิ่มตัวละครใหม่ และจัดกิจกรรมเอาใจแฟนเกมส์มากมาย ตาม GameMonday ไปดูรายละเอียดกันเลย

เพิ่มระบบใหม่ สงครามบอส และศึกอาเรสคัพ

สงครามบอส ต่อสู้กับบอสที่หลากหลาย ในระบบ World Boss ที่ต้องอาศัยการจัดทัพวางกลยุทธ์ มาต่อสู้กับบอสที่มีความสามารถถึง 3 สกิล สามารถนำคะแนนที่ได้ไปแลกเป็นอัญมณีบอสและไอเทมบอส ซึ่งมีค่าความสามารถโดดเด่น

SK 02

ศึกอาเรสคัพ การแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดอัศวิน มีเงื่อนไขในการเข้าร่วมคือต้องครองอันดับ 1-32 ในอารีน่าเท่านั้น ส่วนอัศวินที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งสามารถใช้ ‘ชม’ และ ‘เชียร์’ การแข่งขันของผู้เข้าแข่งขันได้ทั้งหมด เริ่มวันที่ 22 ตุลาคมนี้

SK 03

เพิ่มตัวละครพิเศษ

เพิ่มตัวละคร อดีต 4 จักรพรรดิคนที่ 2 คาร์ม่า (Karma) ที่มีทักษะความสามารถและ skills ที่น่าสนใจ พร้อมเรื่องราวความรักของเขากับริน หนึ่งในสี่จักรพรรดิ ที่อัศวินจะต้องเรียนรู้

SK 01

กิจกรรมครบรอบ1 ปี

-ได้รับ ในเลือก สี่จักรพรรดิ 6 ดาว, ใบเรียกเครื่องประดับ 6 ดาวและใบเลือกอัศวินเซเว่นไนท์หรือสี่จักรพรรดิ 4 ดาว เมื่อเข้าเล่นโหมดผจญภัย และโหมดอารีน่า

-เพียงแค่เข้าเล่นเกมส์ รับใบเลือกอัศวินเซเว่นไนท์ 5 ดาว และใบเลือกสี่จักรพรรดิ 5 ดาว, ใบเลือกอาวุธ/เครื่องป้องกันเซเว่นไนท์ที่ถูกปลุกพลังและใบเลือกอัญมณี 6 ดาว

SK 04

เข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ1ปี เซเว่นไนท์ ได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com/event/firstAnniv/

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook 7KnightsThailand หรือ เว็บไซต์  7KnightsThailand

ลิงค์ดาวน์โหลด

7k icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM