มาแรง ADEN เกมส์มือถือ Open World RPG เปิดลงทะเบียนที่เกาหลี

aden 03

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา สตูดิโอ ITS GAMES เปิดตัว ADEN ผลงานเกมส์มือถือใหม่ล่าสุดแนว Open World MMORPG มาให้แฟนเกมส์ในเกาหลีโหลดผ่าน One Store เอาไปลองเล่นกันดู ซึ่งปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ เกมส์เมอร์แดนกิมจิกระหน่ำโหลดไปเล่น จนทำให้ ADEN กลายเป็นแอพเกมส์ขายดีอันดับหนึ่งของประเทศไปเลย ล่าสุด ITS GAMES รุกคืบเปิดรอบ pre-registration ให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเตรียมพบกับความมันส์เต็มรูปแบบแล้ว

ADEN เน้นเกมส์เพลย์แบบ Open World ตามแบบฉบับเกมส์ MMORPG บน PC ผู้เล่นจะต้องเจอกับการต่อสู้ที่ไม่มีวันจบสิ้น มีมอนสเตอร์และเควสต์มากมายมาให้สนุกแบบไม่ซ้ำ ไม่มีระบบพลังงานหรือ Energy ขวางความสนุก ตัวละครมีให้เลือก 3 อาชีพ คือ Knight, Archer และ Wizard มาพร้อมสกิลหลักสายละ 4 อย่าง และสกิลกลายร่างอีก 4 แบบ

aden cover

โหมดการเล่น มีทั้งแบบ Real-time PvP ให้จัดทีม 3 คนแบทเทิ่ลกัน มีโหมด Demon Legion สำหรับจัดทีม 10 คนให้ผู้เล่นสองฝั่งแย่งกันไปฆ่าบอส ส่วนระบบดันเจี้ยนก็มีมาให้เลือกหลายแบบ ทั้งดันเจี้ยนที่ฟาร์มทองคำได้ ดันเจี้ยนสำหรับทดสอบความสามารถ รวมทั้งดันเจี้ยนแบบกิลด์ ซึ่งทำมาให้เลือกถึง 4 ดันเจี้ยนเลยทีเดียว และในอนาคตจะมีการเสริมระบบ PK มาให้มันส์กันเลือดสาดเพิ่มอีกด้วย

aden 01

aden 00

aden 02

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM