แกะกล่อง Dimensional Battle Maiden เกมส์ RPG ใหม่จาก Netease

Dimensional-Battle-Maiden

หลายปีมานี้ เกมส์จีนออกมาเยอะมาก แต่ก็มีเสียงบ่นกันมากจากชาวเกมส์เมอร์ด้วยว่า ยี่ห้อจีนไมค่อยจะโดนสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องคุณภาพ แม้จะมาเป็นเกมส์ F2P ก็ไม่ช่วยอะไร แต่ข้อยกเว้นมันก็มีอยู่ Gamemonday ไปเจอเกมส์นี้มา Dimensional Battle Maiden (แปลจากชื่อจีนอีกที) เกมส์นี้แหละที่ต้องเว้นที่ว่างเอาไว้ให้สักหน่อยแล้ว เพราะ NetEase ทำออกมาดีจนน่าประหลาดใจไม่น้อยเลยนะ มีคลิปเกมส์เพลย์จากช่วง CBT มาให้ดูกันด้วย

Dimensional Battle Maiden เป็นเกมส์มือถือ RPG สไตล์อนิเมะ คล้ายๆ Closers กับ Soul Worker ของเกาหลี มีคาแร็กเตอร์ให้เลือกเล่น 4 อาชีพ ระบบบาลานซ์ต่างๆ ในเกมส์ยังค่อนข้างจะเอาใจสาย VIP มากไปหน่อย แต่รวมๆ ถือว่าเป็นเกมส์ยี่ห้อจีนที่คุณภาพเข้าขั้นน่าประทับใจเกมส์หนึ่ง ถ้าไม่คิดอะไรให้มันซีเรียสจนเกินไปนะ เล่นเถอะ เล่นได้ ระบบต่อสู้ทำมาสนุก เร้าใจดี

Dimensional Battle Maiden 00

โหมดต่างๆ ก็ทำมาให้เลือกหลากหลายเหมือนกัน มีทั้งโหมดกลายร่าง โหมด Co-op สู้กับบอสแบบเรียลไทม์ (instance) มีลานประลองแบบ PvP โหมดโซโล่กับบอสแบบตัวตัว (instance) มีระบบคราฟท์ไอเทม และคอสตูมสำหรับใช้เป็น Avatar ก็ต้องลองเล่นดูนะว่าจะฟินโดนใจแค่ไหน แต่ถ้าติดใจคิดจะรอให้มีเวอร์ชั่นอินเตอร์ออกมาคงยากหน่อย เพราะค่ายนี้ไม่ค่อยส่งออกเกมส์ไปนอกประเทศ แล้วค่ายดังฝั่งอเมริกาก็ไม่ค่อยจะนิยมเอาเกมส์จีนไปเปิดด้วยเพราะ คนเล่นชอบไม่เหมือนกันนั่นเอง

Dimensional Battle Maiden 01

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM