แย้มข้อมูล MHO เวอร์ชั่นมือถือ เล่นง่ายสไตล์เกมส์ Casual

mho 06

Tencent ประกาศพร้อมจับ Monster Hunter Online (MHO) ทำเป็นเกมส์มือถือแน่นอนแล้ว พร้อมตั้งชื่อใหม่มาเรียบร้อยว่า Monster Hunter Q งานนี้ยังใช้ทีมพัฒนาเกมส์ดั้งเดิมจากเวอร์ชั่น PC ทั้งหมด แต่จะปรับดีไซน์ใส่ความมุ้งมิ้งลดระดับลงมาเป็นเกมส์สไตล์ casual เล่นง่ายเอาเพลินเข้าว่า ส่วนจะคลอดลงสโตร์ที่ไหนเมื่อไหร่ยังไม่มีบอกมาในตอนนี้

mhq 04

แต่ล่าสุด ค่ายยักษ์จีนก็มีข้อมูลบางส่วนมายั่วกันด้วยแล้ว เริ่มจากขั้นตอนการจับมอน แค่จิ้มปุ่ม 抓捕 ด้านซ้ายมือสุดเพื่อปล่อยวัตถุบางอย่างไปที่มอนเพื่อจับ เมื่อจับได้แล้วก็ต้องรออีกสักพักจึงจะสามารถจับตัวต่อไปได้ หากต้องการอัพเกรดมอนก็แตะไปที่ 养成 ก็จะมีรูปมอนสเตอร์ขั้นแอดวานซ์มาให้เลือก

mhq 03

หรือถ้าเก่งแล้วอยากไปท้าไขว้กับบอสใหญ่ในแต่ละดันเจี้ยนก็เพียงแท็บไปที่ 副本 สามารถเลือกใช้งานโหมด auto-fight ก็ได้ตามถนัด หลังจากเคลียร์ดันจบฆ่าบอสตายแล้ว ก็จะมีของเจ๋งๆ ถูกส่งมาให้เป็นรางวัล พร้อมปลดล็อกดันเจี้ยนใหม่มาให้ลุยต่อ

mhq 01

หากอยากตี้มันส์ๆ กับเพื่อนก็จิ้มไปเลยที่ปุ่ม 竞技场 เพื่อเข้าสู่โหมด PvP เอามอนของเราไปท้าดวลกับมอนของเพื่อน ฝ่ายไหนชนะจะได้รางวัลเป็นเงิน coin และ honor point สำหรับกำหนดวันเปิดให้บริการยังไม่มีบอกมาในตอนนี้ แต่เชื่อว่าแย้มข้อมูลออกมาซะขนาดนี้ก็แสดงว่าตัวเกมส์พัฒนาไปใกล้จะสมบูรณ์แล้ว น่าจะอดใจรอกันอีกไม่นานหรอกว่าปะ

mhq 00

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM