เปิดตัว Combat Alpha เกมส์สาย PVP ภาคแยกของ Sword Art Online

sao cover

Awakened Studio ประกาศเตรียมเข็นเกมส์ภาคแยกของ Sword Art Online ออกมาชิมลางก่อนในชื่อ Combat Alpha เป็นโปรเจ็กต์ที่ตั้งใจจะทำออกมาเป็นเกมส์แนว MMMO เน้นสาย PvP คล้ายกับ Chivalry: Medieval Warfare, Mount & Blade และ For Honor เพื่อเช็กฟีดแบ๊กไปในตัว ก่อนที่จะปล่อย Sword Art Online เวอร์ชั่น MMORPG ออกมาให้เล่นจริงช่วงปี 2018-2022 โน่นเลย

combat alpha 00

ล่าสุด มีคอนเซ็ปต์อาร์ตของแผนที่และอารีน่าแบบต่างๆ ใน Combat Alpha ปล่อยมาให้ดูกันก่อนแล้ว ส่วนระบบเกมส์เพลย์ก็เซ็ตเตรียมไว้ให้เล่นกันหลายโหมดอยู่เหมือนกัน เช่น โหมด Free-for-all, team death-match, last man standing, duels และ banner-guard ตัวเกมส์ยังอยู่ระหว่างพัฒนาในขั้นต้น คงต้องอดใจรอข้อมูลชัดๆ เพิ่มเติมอีกสักหน่อยว่าน่าสนใจขนาดไหน

combat alpha 01

ส่วนโปรเจ็กต์ Sword Art Online ที่จะนำเอาเรื่องราวของซีรีส์อนิเมะสุดปังในชื่อเดียวกันมาปั้นเป็นเกมส์ MMORPG แค่เปิดตัวมาก็เรียกความสนใจแบบล้นๆ กันตั้งแต่แรก แต่ความคืบหน้าก็มีมาน้อยเหลือเกิน โครงการถูกเลื่อนแล้วเลื่อนอีกมาตั้งแต่ปี 2014  ถึงตรงนี้ไม่แน่เหมือนกันว่า Sword Art Online: The Beginning ที่เป็นเกมส์เวอร์ชั่น VR อาจเสร็จออกมาให้ลองก่อนก็เป็นได้

combat alpha 02

(หมายเหตุ: ทั้ง 3 โปรเจ็กต์ คือ Combat Alpha, Sword Art Online MMORPG และ Sword Art Online: The Beginning เป็นเกมส์ที่ Awakened Studio รับเหมาสร้างเองทั้งหมด)

combat alpha 03

combat alpha 04

combat alpha 05

combat alpha 06

combat alpha 07

combat alpha 08

combat alpha 09

combat alpha 10

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM