Fantasy War Tactics อัพเดทใหม่เพิ่ม 4 ฮีโร่ใหม่จาก BlazBlue

Fantasy War Tactics cover

Nexon ประกาศจับมือกับ Arc System Works ผู้พัฒนาเกมส์ BlazBlue นำ 4 ตัวละครเอกของเกมส์ BlazBlue มาอยู่ในโลกของ Fantasy War Tactics เกมส์มือถือแนว Strategy RPG เมื่อ 4 นักสู้จากเกมส์ Fighting ระดับตำนานถูกอัญเชิญมา จะเกิดอะไรขึ้น ตามไปดูรายละเอียดแพทซ์ใหม่กันเลย

เพิ่ม 4 ฮีโร่ใหม่จากเกมส์ BlazBlue 

4 ฮีโร่ใหม่ที่มาจาก BlazBlue ได้แก่ Ragna the Bloodedge, Noel Vermillion, Jin Kasaragi และ Rachel Alucard ซึ่งมีความสามารถดังต่อไปนี้

Fantasy War Tactics - Ragna the Bloodedge

ฮีโร่ Ragna the Bloodedge

Ragna ฮีโร่ประเภทกรรไกร สายโจมตี ได้รับฉายาว่าเป็น ยมทูต มีค่าหัวสูงสุด มีอาวุธกายคือ Azure Grimoire ซึ่งเป็นศาสตราวุธอาร์มากัส เป้าหมายคือการทำลายล้างองค์กรไลบราเรียมให้สิ้นซาก

Ragna Skill

FT 02

Fantasy War Tactics - Jin Kisaragi

ฮีโร่ Jin Kisaragi

Jin เป็นฮีโร่ประเภทค้อน สายสมดุล เป็นสุดยอดกองทัพของ NOL ทหารยศพันตรีประจำหน่วยเพรโทเรี่ยนการ์ดที่ 4 เป็นคนที่มีความเยือกเย็นมาก อาวุธประจำตัวของ Jin คือ ดาบคาตานะ Yukianesa ซึ่งมีพลังในการควบคุมน้ำแข็ง

Jin Skill

FT 04

Fantasy War Tactics - Noel Vermillion

ฮีโร่ Noel Vermillion

Noel เป็นฮีโร่ประเภทค้อน สายโจมตี  ร้อยโทหญิงแห่งหน่วยเพรโทเรี่ยนการ์ดที่ 4 ตัดสินใจเข้าเรียนในสถาบันทางการทหารของ NOL เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของตระกูล ได้เข้าสังกัดของ Jin และในวันที่ Jin หายตัวไปเธอจึงได้รับมอบหมายภารกิจให้นำตัวเขากลับมายังกองทัพ ศาสตราวุธของ Noel มีชื่อว่า Bolverk ซึ่งปกติจะอยู่ในสภาพของปืนคู่ แต่ความจริงเปลี่ยนรูปแบบได้

Noel Skill

FT 06

Fantasy War Tactics - Rachel Alucard

ฮีโร่ Rachel Alucard

Rachel เป็นฮีโร่ประเภทกระดาษ สายโจมตีแบบกลุ่ม ผู้นำตระกูลแวมไพร์อลูคาร์ดซึ่งสืบทอดต่อจากพ่อของเธอ มีแมวดำเนโกะกับค้างคาวอ้วนกี และพ่อบ้านที่ชื่อ Valkenhayn คอยดูแลรับใช้ ถึงแม้รูปร่างของ Rachel จะดูเหมือนเด็ก ซ่อนพลังมหาศาลไว้

Rachel Skill

FT 08

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fantasy War Tactics หรือ เว็บไซต์ Fantasy War Tactics 

ลิงค์ดาวน์โหลด

FT logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM