ลุยเลย Dragon Nest Mobile เปิด CBT รอบไฟนัลถึง 13 ธ.ค.นี้

dragon nest m cover

รู้ยัง ประตูสู่อาณาจักร Altria กลับมาเปิดอีกครั้้งแล้วนะ ล่าสุด Tencent Games สั่งเปิดรอบไฟนัล CBT ของ Dragon Nest Mobile เกมส์นักรบมังกรในตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกครั้งแล้ว ซึ่งรอบสุดท้ายนี้ยังเล่นได้เฉพาะ Android และจะเปิดถึงแค่วันที่ 13 ธ.ค. เท่านั้น ในเวอร์ชั่นมือถือปี 2016 ตัวละคร 4 อาชีพที่เปิดให้เล่นคือ Warrior, Wizard, Priest และ Archer จะถูกปรับค่าสกิลใหม่หมดเพื่อให้กดรัวคอมโบกันได้ตามชอบในสไตล์ที่ถนัด แต่ยังมีโหมด PvP ต้นฉบับจากเวอร์ชั่น PC ปี 2010 มาให้สนุกกันเหมือนเดิม

นอกจากนี้ ยังมีโหมดใหม่ที่ชื่อว่า Fair Mode เป็น PvP แบบ V1, 4V4 และ 8V8 ที่จะตัวละครจะถูกดร็อปค่า stats ต่างๆ ลงมาเพื่อความเท่าเทียมในการต่อสู้ ขณะที่เควสต์ส่วนใหญ่ในโหมดเนื้อเรื่องจะเพิ่มทางเลือกมาให้ตัดสินใจว่าจะดำเนินไปแบบไหน ซึ่งมีหลายแบบมาก แต่ดันเจี้ยนยังเป็นดันเจี้ยนดั้งเดิมจากเวอร์ชั่น PC มีมาครบทุกดัน ครบทุกรายละเอียด

dragon nest m 02

ในส่วนของกราฟิกซึ่งปรับมาใช้เอ็นจิ้น 3D ก็ทำให้มีความชัดเป๊ะในรายละเอียดมากขึ้น ไม่ว่าจะภาคตัวละคร หน้าตาของมอนสเตอร์ บอสประจำดันเจี้ยน รวมถึงเอฟเฟกต์การปล่อยสกิลต่างๆ ยังเหมือนเวอร์ชั่น PC แต่มีความเนี้ยบมากขึ้นเยอะมาก นี่แค่ข้อมูลคร่าวๆ เท่านั้่นเองนะ แฟนเกมส์ที่สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Nest Mobile

dragon nest m 04

dragon nest m 00

dragon nest m 01

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM