สุดตะลึง เฟ็ดเฟ่ เอาชนะ เสือร้องไห้ คว้าชัยในศึก Hearthstone the Fighter

HS Cover

จบไปแล้วกับภารกิจความฮาส่งท้ายปี Hearthstone the Fighter ที่จับเอาตัวพ่อสุดเกรียนทีมเฟ็ดเฟ่ และทีมเสือร้องไห้ มาปั้นมือใหม่ให้เป็นมือโปร กับเกมส์ Hearthstone ซึ่งก็ได้จัดแมทช์ท้าประลองแห่งศักดิ์ศรี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559 ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

กติกาการแข่งขันจะใช้ระบบ 2 ใน 3 เกมส์ ทีมไหนที่ชนะได้ 2 เกมส์ก่อนจะกลายเป็นแชมป์ทันที เริ่มต้นเกมส์แรกเป็นศึกดวลระหว่าง newbie ของทั้ง 2 ทีมทีมเสือร้องไห้ส่งสาวน้อยเกาหลี ดีกรีความกวนไม่ธรรมดาอย่างสาว จียอน ทางฝั่งเฟ็ดเฟ่ ส่งหนุ่มหน้ามลสไตล์ภาระตะ ยาวีแมน มาสาดภาษายาวี ปรากฏว่า ยาวีแมนคว้าชัยชนะ ให้ทีมเฟ็ดเฟ่ได้ก่อน 1:0

HS 07

HS 03

มาต่อกันที่เกมส์ที่ 2 เป็นการดวลกันของบรรดาโค้ช ใช้รูปแบบการแข่งสไตล์วิ่งเปรี้ยว คือสับเปลี่ยนสมาชิกในทีมของตัวเองลงมาเล่นในแต่ละเทิร์นไม่ซ้ำกัน เกมส์นี้ไม่ได้โฟกัสแค่ฝีมือ เพราะฝีปากของทั้งสองทีมพร้อมสาดกันไม่ยั้ง ทีมเฟ็ดเฟ่อาศัยการวางแผน การบอกใบ้เอาชนะทีมเสือร้องไห้ไปได้ในเกมส์ที่ 2

HS 04

สรุปผลการแข่งขันแมทช์พิเศษในครั้งนี้ ทีมเฟ็ดเฟ่ พลิกล็อกเอาชนะ ทีมเสือร้องไห้ ไปได้ 2:0 แบบเหนือความคาดหมาย โดนทำโทษ ด้วยการอัดขนมชิ้นใหญ่เข้าปากภายในคำเดียว

HS 05

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Hearthstone the Fighter

FLOATING BOTTOM