RoV บทพิสูจน์คุณภาพเกมส์มือถือ MOBA แห่งปีโดยผู้ให้บริการในไทย

ROV 1st Store

หลังจาก Garena ประกาศเปิดให้บริการเกมส์ Realm of Valor หรือ RoV เกมส์มือถือแนว MOBA อย่างเป็นทางการ ตัวเกมส์ก็สามารถพุ่งทะยานติดอันดับ 1 ของ App Store ได้ภายใน 48 ชั่วโมง เป็นการพิสูจน์ถึงความแรงและคุณภาพของเกมส์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้การเปิด RoV ของ Garena จึงเป็นบทพิสูจน์ความสำคัญของผู้ให้บริการเกมส์ในประเทศไทยอีกด้วย

RV 01

เกมส์แนว MOBA บนมือถือเกมส์อื่น และเจอกับปัญหาต่างๆ มากมายอย่างแสนสาหัสจากการเล่นเกมส์ที่มีผู้ให้บริการอยู่ต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นระบบ server ที่ไม่เสถียร ยิ่งเล่นกระตุกยิ่งกระตุก เนื้อหาและการพัฒนาปรับปรุงเกมส์ไม่เหมาะสมและอื่นมากมาย ที่ทำให้ RoV แตกต่างจากเกมส์แนว MOBA บนมือถืออื่นๆ ดังนี้

1.กราฟฟิคภายในเกมส์ที่สวยงาม

กราฟฟิคของเกมส์นี้มีการใส่ใจรายละเอียดในทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ภายในเกมส์ การออกแบบตัวละคร แสงและเงาอัตราเฟรมเรทของภาพในขณะที่เคลื่อน หรือแม้กระทั่งการปล่อยสกิลต่าง ๆคุณภาพเทียบเท่าบน PC เลยทีเดียว

RV 02

2.ความสเถียรของ Server

เนื่องจากวางแผนรองรับการเล่นที่ลื่นไหล ทำให้มีการพัฒนา เซิร์ฟเวอร์ให้สเถียรมากขึ้น ไม่มีอาการสะดุดหรือค้าง ทำให้กลายเป็นเกมส์ MOBA บนมือถือ ที่มีคุณภาพที่สุดแห่งปีได้เลย

3.ความสมดุลของตัวละคร

ความสมดุลของตัวละครถือว่าเป็นจุดเด่นของเกมส์แนว MOBA เลยก็ว่าได้ หากขาดข้อนี้ไปก็ไม่สามารถเป็นเกมส์ที่สมบูรณ์ได้ แต่เกมส์นี้ตัวละครทุกตัวถูกออกแบบมาให้มีความสามารถสมดุลกัน ต้องใช้ฝีมือในการวัดผลแพ้ชนะ เท่านั้น

4.ระบบภายในเกมส์

ระบบภายในเกมส์ของ RoV นั้น มีความสมบูรณ์ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นพื้นฐาน โหมดการแข่งขัน หรือแม้กระทั่งสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างระบบไมค์ที่รองรับผู้เล่นให้สามารถพูดคุยกันก็มีออกมารองรับเช่นเดียวกัน

RV 05

5.แผนที่ภายในเกมส์

แผนที่ภายในเกมส์ RoV มีขนาดใหญ่ สามารถทำการ Jungle หรือ Gang ได้สบาย เล่นแล้วได้อารมณ์เหมือนเล่นบน PC

6.การค้นหาห้อง

RoV สามารถจัดการกับระบบการสุ่มหาผู้เล่นได้ดี เวลาลง rank ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเจอผู้เล่นที่อยู่ rank สูงกว่าแน่นอน

RV 04

7.ราคาของภายในเกมส์

ราคาของในเกมนี้มาพร้อมกับคุณภาพที่คุ้มค่าแน่นอน

8.ความน่าเชื่อถือของผู้ให้บริการ

Garena ทำให้วงการเกมส์ในประเทศมีสีสัน เรียกได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกเลย ไม่แน่ว่าอาจจะเห็นการแข่งขัน Mobile eSports ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะมีพลิกโฉมวงการเกมส์อีกครั้งก็เป็นได้

RV 06

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Realm of Valor

ลิงค์ดาวน์โหลด

RV logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM