ลองมั้ย Dynasty Warriors VR เล่นกับตู้เกม 4 มิติ VR Sense

Dynasty-Warriors-VR

ไหนๆ ก็ผลิตตู้เกมอาเขตแบบ 4 มิติที่เรียกกันว่า VR Sense ออกมาเรียกเสียงฮือฮากันทั้งที ล่าสุด Koei Tecmo ก็เลยประกาศรายชื่อเกมที่จะเล่นได้กับแค็ปซูลเกมระดับ next-gen VR arcade ตัวนี้ออกมาด้วยเลย เบื้องต้นจะมีให้เลือกได้แค่ 3 เกมคือ GI Jockey Sense แนวขี่ม้า Horror Sense แนวสยองขวัญ แต่ที่น่าจะดึงดูดแฟนเกมสายเปย์กระเป๋าหนักมากที่สุดก็คือ Dynasty Warriors VR หรือเกมสงครามสามก๊กเวอร์ชั่น VR นั่นเอง

vr sense 00

ว่ากันว่า เครื่องเล่นชิ้นนี้จะทำให้คนเล่นสัมผัสได้ทั้งภาพ เสียง กลิ่นและผิวสัมผัสเหมือนเข้าไปอยู่ในเกมจริงๆ สงสัยกันแล้วใช่มั้ยล่ะว่าจะมีกลิ่นอะไรปล่อยออกมาตอนเล่นเกมนี้อยู่ มีข้อมูลเแย้มเพิ่มมานิดหน่อยว่า Dynasty Warriors VR จะเป็นเกมที่เกี่ยวกับการเดินทางฝ่าอุปสรรคไปช่วยองค์หญิงที่ถูกฝ่ายตรงข้ามจับตัวไป

vr sense 01

VR Sense มีลักษณะเป็นแค็ปซูลขนาด 1x 2×1.7 เมตรโดยประมาณ ด้านข้างเปิดโล่ง มีที่นั่งสำหรับเล่นได้คนเดียว และต้องใช้แว่น PSVR ของโซนีกับจอย PlayStation Move ตัวเครื่องติดตั้งไว้ด้วยอุปกรณ์สร้างความรู้สึกสัมผัส 6 ชนิด น้ำหนักรวมจะอยู่ที่ราว 300-400 ก.ก. และมีกำหนดจะเปิดให้บริการในญี่ปุ่นช่วงซัมเมอร์กลางปีนี้

vr sense 05

vr sense 02

vr sense 07

vr sense 03

vr sense 04

vr sense

อ่านข่าว Dynasty Warriors VR คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM