Seal Online โชว์ 8 อาชีพเด็ด ยั่วน้ำลายก่อนเล่นจริง

Seal Online2317-0

Seal Online เกมออนไลน์ MMORPG ในตำนานที่ Playwith ผู้พัฒนาเกมจากเกาหลีใต้ ประกาศไปเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า เตรียมจะนำกลับมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยช่วงปลายเดือน มี.ค. นี้ ล่าสุดมีส่ง 8 อาชีพเด็ดในเกมออกมายั่วน้ำลายสาวกกันแล้ว ว่าแต่จะมีอาชีพอะไรบ้างนั้นตามไปดูก่อนเล่นจริงกันเลย

มือใหม่ Beginner

Seal Online2317-1

อาชีพมือใหม่ เป็นอาชีพเริ่มต้นของตัวละคร ก่อนที่เราจะสามารถเปลี่ยนอาชีพไปเป็นอาชีพอื่นได้ ซึ่งต้องเก็บเลเวลให้ถึง 10 ก่อน จึงจะสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ โดยเมืองอิลิมจะเป็นเมืองสำหรับเปลี่ยนอาชีพเป็น อัศวิน  นักเวทย์ และ นักบวช ส่วนเมือง ไลม์ จะเป็นเมืองเปลี่ยนสำหรับอาชีพนักรบ เพราะฉะนั้นหากตั้งใจจะเปลี่ยนเป็นอาชีพอะไร อย่าเก็บเลเวลห่างจากเมืองของอาชีพนั้นๆ ไม่งั้นเดินกันเมื่อย

นักบวช Priest

Seal Online2317-002

ผู้อุทิศชีวิตให้กับพระเจ้า และหยิบยืมพลังอำนาจเวทย์มนต์แห่งแสงสว่าง เพื่อคอยรักษาปัดเป่าความเหน็ดเนื่อยให้กับ เพื่อนๆ นอกเหนือจากการฮีลเพิ่มพลังชีวิตให้กับทีมแล้ว นักบวชยังสามารถเพิ่มพลังการโจมตีให้กับอาชีพอื่นๆได้อีกด้วย

ตัวตลก Clown

Seal Online2317-3

พวกตัวตลกชอบใช้ชีวิตแบบอิสระอยู่กับธรรมชาติแบบเรียบง่าย มีความสนุกสนานในตัว มีความสามารถด้านร้องเพลง ปัญญาเฉลียวฉลาด ไหวพริบดี และที่สำคัญเป็นนักโจมตีระยะไกล (ใช้อาวุธคนละแบบกับนักล่า)

ช่างฝีมือ Craftsman

Seal Online2317-4

เทพผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้าง อาวุธ ชุดเกราะ และเครื่องประดับต่าง เขาเป็นกำลังหลักในการสร้างอุปกรณ์ต่างๆ ให้แก่นักผจญภัยทั้งหลาย เพื่อปกป้องไม่ให้เหล่า Bale เข้ามาถึงตัว พวกเขาจึงต้องพัฒนาสิ่งที่เขาสร้างเสมอการเรียนรู้สกิลของช่างฝีมือ อาจไม่เหมือนอาชีพอื่นๆ เพราะต้องไปเรียนที่ ซาอิดเท่านั้น

อัศวิน Knight

Seal Online2317-5

สายอาชีพที่เหมาะจะเป็นสายชนที่ดีที่สุด เพราะพลังป้องกันที่เยอะที่สุดในเกม เขาใช้โล่ในการป้องกันให้กับตัวเอง และเหล่าเพื่อนๆ จากอันตรายต่างๆ ที่มาจากเหล่าปีศาจ ความโดดเด่นของอัศวิน แม้พลังโจมตีจะสู้นักรบไม่ได้แต่อัศวินก็จะมีบทบาทสูงมากในการต่อสู้เป็นกลุ่ม

นักเวทย์ Mage

Seal Online2317-6

มีพลังชีวิตที่น้อย และร่ายกายที่บอบบางกว่าอาชีพอื่นๆ จำเป็นที่เพื่อนๆ ในกลุ่มต้องช่วยกันปกป้องนักเวทย์ เพราะนักเวทย์สามารถโจมตีศัตรูด้วยเวทย์มนต์ได้อย่างรุนแรง และหากต้องการให้พลังโจมตีสูงเข้าไปอีก จงให้นักบวชเพิ่มพลังแห่งแสงให้แก่นักเวทย์ จะทำให้พลังโจมตีของนักเวทย์สูงขึ้นอย่างมหาศาล

นักรบ Warrior

Seal Online2317-7

เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีทางด้านกายภาพที่รุนแรงที่สุด และแข็งแกร่งมากที่สุดในบรรดาอาชีพอื่นๆ โดยนักรบมีความคิดว่าคุณค่าสูงสุดของชีวิตอยู่ที่วิถีของเพลงดาบ และพร้อมที่จะกำจัดเหล่าร้ายด้วยดาบอันมหึมาของเขา

นักล่า Hunter

Seal Online2317-8

อาชีพที่ใช้อาวุธล่าสัตว์ไม่ว่าจะเป็น หนังสติ๊ก ธนู เน้นการโจมตีที่โดดเด่นไม่ว่าจะอัพสาย STR หรือ INT โดยนักล่าสามารถโจมตีได้จากระยะไกล จึงเหมาะ ทั้งลุยเก็บเลเวลเดี่ยวๆ หรือ แบบกลุ่ม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Seal Online

อ่านข่าวเกม Seal Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM