เผยระบบ Dynasty Warriors: Unleashed ประเดิม Soft-Launched วันแรก

dynasty unleashed cover

รอกันหน่อยนะ Dynasty Warriors: Unleashed เพิ่งจะเปิด soft-launched บน iOS และ Android ในแคนาดา ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซียและออสเตรเลีย ไปเมื่อวานนี้นี่เอง แต่ก็มีแฟนคลับเมืองนอกโหลดมาลองเล่นและตัดคลิปเกมเพลย์ยาว 40 นาทีเอามาให้ส่องกันแล้วว่า คุ้มค่ากับการรอคอยแค่ไหน เห็นว่าระบบเกมเพลย์เน้นแอคชั่นสะใจมาก เพราะ NEXON ไปดึงเอาฟีเจอร์เกมแบบ Hack & Slash จากเกม PC และเกมคอนโซลมาใช้ ทำให้การเล่นบนสมาร์ทโฟนได้บรรยากาศเกมสามก๊กแบบเต็มๆ เหมือนเล่นบน PC กันเลยทีเดียว

และต้องย้ำกันก่อนว่า Dynasty Warriors: Unleashed เป็นเกมแอคชั่น RPG ที่ไม่มีระบบ auto fight เหมือนเกมมือถือทั่วไป ดังนั้นนิ้วต้องไว จะโจมตีต้องล็อกเป้าเอง แต่ถึงจะควบคุมยากไปบ้าง แต่ภาพกราฟิกนี่ดูแล้วดีต่อใจหนักมากได้ GFX ระดับ 5 และ FPS ระดับ 3 ทำให้ปรับ resolution กันได้ตามสเปกเครื่องกันเลย

dynasty unleashed 01

สำหรับแฟน GameMonday ที่รอจะเล่นเวอร์ชั่นไทยกันอยู่อดใจรอกันอีกนิดนะ ล่าสุดเห็นว่ามีเพจไทยเปิดมาให้ลงทะเบียนลุ้นรับของรางวัลกันแล้ว >>คลิก<< เชื่อว่าน่าจะรอกันอีกไม่นานแล้วล่ะ แต่ถ้าจะลองซ้อมมือกับเกมเวอร์ชั่นอินเตอร์ก่อนก็มีลิงก์มาให้โหลดแล้วด้วยเหมือนกัน

dynasty unleashed 08

dynasty unleashed 03

dynasty unleashed 04

dynasty unleashed 05

dynasty unleashed 06

dynasty unleashed 07

dynasty unleashed 02

dynasty unleashed 00

dynasty unleashed 09

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dynasty Warriors28217-0000

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dynasty Warriors: Unleashed คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM