Electronics Extreme ประกาศถอดถอนตำแหน่งผู้ชนะเลิศ RTC 2016

Ragnarok Online15317

Electronics Extreme ประกาศถอดถอนตำแหน่งผู้ชนะเลิศ RTC 2016 ที่ได้มีการแข่งขันไปเมื่อวันที่ 11-12 มีนาคมที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากการตรวจสอบพบว่า ทีมดังกล่าวได้มีเจตนากระทำผิดกฎกติกามารยาทการแข่งขันจริง โดยประกาศนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 2560 รายละเอียดอื่นๆ จะเป็นอย่างไรนั้นดูด้านล่างเลย

บริษัท Electronics Extreme จำกัด ผู้จัดการแข่งขัน RTC 2016 : Rise Of The Champion เกม Ragnarok Online ได้มีการจัดประชุมพิเศษเพื่อปรึกษาหารือร่วมกับทางสมาคมไทยอีสปอร์ต เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 60 ที่ผ่านมา ซึ่งทางคณะกรรมการผู้จัดงานมีความเห็นพ้องตรงกันดังต่อไปนี้

Ragnarok Online15317-000

จากการตรวจสอบผลการแข่งขันย้อนหลังรายการ RTC 2016 : Rise Of The Champion พบว่าทีม f ! n | a d e f ! a` ได้มีเจตนากระทำผิดกฎกติกามารยาทการแข่งขันจริง ส่งผลให้เกิดความได้เปรียบต่อผู้เข้าร่วมแข่งขันทีมอื่นอย่างไม่เป็นธรรม ทางผู้จัดการแข่งขันจึงขอประกาศถอดถอนตำแหน่งผู้ชนะเลิศ และเรียกคืนของรางวัลทั้งหมดจากทีม f ! n | a d e f ! a` พร้อมทั้งมีบทลงโทษห้ามสมาชิกทั้ง 10 คน ลงแข่งขันทุกรายการในเครือบริษัท Electronics Extreme เป็นระยะเวลา 2 ปี

Ragnarok Online15317-2

ส่วนอันดับผลการแข่งขันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ซึ่งส่งผลให้จะไม่มีทีมผู้ชนะเลิศในรายการ RTC 2016 สำหรับเงินรางวัลชนะเลิศจะถูกนำไปคำนวณแบ่งตามสัดส่วนอันดับผลการแข่งขัน เพื่อเพิ่มเป็นรางวัลให้แก่ทั้ง 15 ทีมที่เหลือแทน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Electronics Extreme

อ่านข่าวค่าย Electronics Extreme คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM