Gangstar New Orleans ยกขบวนมาเฟียลงสโตร์โกลบอลปลายมีนา

Gangstar New Orleans cover

ลุยแล้ว Gameloft ค่ายเกมดังจากฝรั่งเศส เคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการ Gangstar New Orleans เกมมือถือสไตล์ GTA พร้อมกันทั่วโลกออกมาแล้วในวันที่ 30 มี.ค.ที่จะถึงนี้ ใครแอบเล็งไว้อยู่ไปลงทะเบียนรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูสีฟกันได้เลย >>คลิกลงทะเบียน<<  แต่อันที่จริง เกมสำหรับชาวแก๊งเกมนี้เปิดให้เล่นไปแล้วตั้งแต่เดือนม.ค.ที่ผ่านมา แต่ก็เปิดแค่ในฟิลิปปินส์ที่เดียว ผ่านทาง Google Play, App Store และ Windows Phone

ซึ่งก็ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี เพราะทำมาได้มาตรฐานของเกมแบบ Open-World Action-Adventure ในระดับที่ดีเลยแหละ ภาพกราฟิกนี่ได้ AAA ไปเลย ซาวด์แทร็กประกอบเกมก็เร้าใจ มีฉากบู๊มาให้สนุกอย่างต่อเนื่อง แถมให้อิสระในการเล่นอย่างเต็มที่อีกต่างหาก

ฟีเจอร์น่าสนใจที่จะได้เห็นใน Gangstar New Orleans ก็จะมีโหมดสงครามระหว่าแก๊ง หรือ GvG (gangster vs. gangster) มีโหมดเนื้อเรื่องที่มาพร้อมมิชชั่นสุดท้าทาย เพื่อการขึ้นเป็นสุดยอดแก๊งมาเฟียอันดับ 1 มีระบบปรับแต่งสร้างแก๊งมาเฟียพร้อมอ็อปชั่นลูกเล่นหลายรูปแบบ มีระบบคราฟติ้ง มีอาวุธและรถหลายรุ่นเป็นร้อยๆ โมเดลให้เลือก ชาวแก๊งที่ชื่นชอบเกมแนวนี้พลาดไม่ได้จริงๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Gangstar New Orleans

อ่านข่าวเกม Gangstar New Orleans คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM