Justice League Superheroes เกมแอคชั่นต่อสู้ของเหล่าฮีโร่ DC

Justice-League-02

Justice League Superheroes เป็นอีกหนึ่ง IP สุดฮิตบนเครื่องคอนโซลที่ถูกจับมาทำลงมือถือเป็นเกมล่าสุด งานนี้ค่าย Longtu Game ไปซื้อลิขสิทธิ์จาก DC Comics เอามาทำเอง และตั้งใจจะเปิดบริการเองบนเซิร์ฟจีนในเร็วๆ นี้ และเพิ่งชิมลางจะเปิด Soft-Launched ไปเมื่อไม่นานมานี้เอง ซึ่งแน่นอนว่าเนื้อหาทั้งหมดจะเป็นภาษาจีน และจะเห็นชัดเจนเลยว่า ดีไซน์ตัวละครยังออกมาในแนวจีนๆ อีกต่างหาก เดาว่า Longtu อาจได้สิทธิ์ในการวาดตัวละครใหม่มาด้วยก็ได้ แต่ก็ดูสวยดีไปอีกแบบ ว่าปะ

Justice League: Superheroes เป็นเกมแอคชั่น MMORPG สาย PvP MOBA ที่จับเหล่าฮีโร่และวายร้ายจากจักรวาล DC ทั้งหมดมารวมกัน ให้แฟนคลับได้สร้างทีมรวมยอดมนุษย์ไปต่อสู้กัน ในเกมจะแยกฮีโร่ออกเป็น 4 สายอาชีพคือ Warrior, Assassin, Support และ Mage ตรงนี้ก็น่าลุ้นดีว่าใครจะได้อยู่สายไหน แต่อย่าง Martian Manhunter ได้อยู่สาย AOE healer นี่ก็แปลกไปหรือเปล่า

Justice-League-00

แต่ตอนนี้มีซูเปอร์ฮีโร่มาให้เลือกสวมบทกันแค่ 20 ตัวก่อน หาได้จาก 2 วิธีคือ ใช้ระบบ gacha สุ่มเลือก หรือตามเก็บชิ้นส่วนให้ครบ ส่วนโหมดการเล่นมีตัวเลือกน่าสนใจอยู่เยอะนะ ทั้งโหมดเนื้อเรื่อง โหมดย่อยๆ อีกเป็น 10 เช่น หมด PvP เวิลด์บอส โหมด PvP MOBA ที่ต้องสู้กันบนเลน ซึ่งในเกมนี้จะมีมาให้เลนเดียวโดดๆ มีเควสต์ไล่ล่า (bounty quest) และอีกมากมาย ใครสนใจก็รอกันได้เลย

Justice-League-Superheroes-01

Justice-League-Superheroes-02

อ่านข่าวเกม Justice League คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM