Heroes Arena เกม MOBA บนมือถือสุดมันส์ เจอกันบน iOS 14 เม.ย.นี้

Heroes Arena10417-4

uCool ผู้ให้บริการ และผู้พัฒนาเกม Heroes Arena จะเปิดให้แฟนๆ iOS ทั่วโลกได้เข้าทดสอบเกมนี้กันใน วันที่ 14 เม.ย.นี้หลังจากเปิดให้ผู้เล่นฝั่ง Android ได้เข้าไปสนุกกันก่อนหน้านี้ และทางผู้พัฒนายังมีของรางวัลมามอบให้กับผู้เล่นภายในเกมอีกด้วย

Heroes Arena เป็นเกม MOBA บนมือถือที่มีกราฟิก และเอฟเฟกต์สวยงามไม่แพ้เกม MOBA บน PC เลยแม้แต่น้อย รูปแบบการเล่นนั้นจะให้ผู้เล่นได้เลือกตัวละครขึ้นมา และบังคับให้ตัวละครออกไปสู้กับกองทัพ และฮีโร่ของฝ่ายตรงข้ามแบบ 5V5, 3V3 และ 1V1 สามารถสะสม EXP และสะสมเงิน เพื่อซื้อไอเทมอัพเกรดให้ตัวละครมีความแข็งแกร่งมากขึ้น และนอกจากกองทัพของศัตรูที่เราต้องเผชิญแล้ว ภายในแผนที่ยังมีมอนสเตอร์มากมายที่ซ่อนกายอยู่ในความมืดให้ผู้เล่นได้เข้าไปสยบเพื่อรับรางวัลต่อไปอีกด้วย

heroes arena 02

ความน่าสนใจของเกมนี้

-ฮีโร่มากกว่า 20 ตัว ที่มีหน้าที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็น Tanker, Warrior, Assassin, Mage และ Marksman และมีความสามารถรวมไปถึงสถานะแตกต่างกันอย่างสายพละกำลัง (Strength) สายว่องไว (Agility) และสายเวทย์ (Intelligent)

-ฮีโร่ภายในเกมมี Skin ให้เลือกมากมายตามความชอบของผู้เล่น รวมไปถึงโหมดการเล่นทั้ง 5V5 3V3 และ 1V1 พร้อมกับระบบการฝึกฝนที่ทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่สามารถเข้าใจวิธีการเล่นได้ในระยะเวลาอันสั้น

-รองรับภาษาในการเล่นมากถึง 26 ภาษา ไม่ว่าชาติไหนก็เล่นกันได้พร้อมกันทั่วโลก สามารถแบ่งทีมเป็นในประเทศสู้กับทีมต่างประเทศแบบ Nation team vs Nation team

-เพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นด้วยระบบการบังคับต่างๆ ที่ง่ายดาย และยังมีการแนะนำการเล่นของฮีโร่แต่ละตัว รวมไปถึงการซื้อไอเทม เพื่ออัพเกรดความสามารถตามสายของฮีโร่นั้นๆ อีกด้วย

-ตัวเกมมีระบบถ่ายทอดสดมาให้พร้อมเพรียง ผู้เล่นสามารถแชร์ภาพสดๆในการเล่นให้เพื่อนๆ และเกมเมอร์ทั่วโลกได้ชมกันง่ายๆ

-เปิดโอกาสให้ทุกคนขึ้นมาเป็นมือโปร เพื่อเข้าแข่งขันในรายการต่างๆ พร้อมกับเงินรางวัลมากมายที่รอคอยให้ผู้เล่นทุกคนมาชิงชัยกัน ส่งเสริมระบบการแข่งขันแบบ E-Sports ไม่มีการเอื้อประโยชน์ใดๆ การเล่น ใช้ฝีมือเข้าแข่งขันกันล้วนๆ

-พัฒนาขึ้นมาโดยใช้ Unreal Engine 4 กราฟิกสามมิติสวยงาม แต่ใช้พลังงานน้อย ทำให้สามารถเล่นเกมนี้บนมือถือได้นานขึ้น

heroes arena 00

heroes arena 01

นอกจากนั้นทางผู้ให้บริการยังมีกิจกรรมแจกรางวัลของเกม Heroes Arena โดยการแจกของรางวัลตามจำนวนผู้เล่นภายในเกม ยิ่งเยอะรางวัลยิ่งมากมายดังนี้ >>ลงทะเบียนล่วงหน้า<<

ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 100,000 คน : แจก Bronze Package มูลค่ารวมประมาณ 800 บาท

ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 300,000 คน : แจก Silver Package มูลค่ารวมประมาณ 950 บาท

ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 500,000 คน : แจก Gold Package มูลค่ารวมประมาณ 1,000 บาท

ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 1,000,000 คน : แจก Platinum Package มูลค่ารวมประมาณ 1,200 บาท

ในเดือนนี้แฟนๆ iOS เตรียมเข้าเล่นเกม Heroes Arena กันได้พร้อมกันทั่วโลก ส่วนแฟนๆ Android สามารถเข้าไปมันส์กันได้แล้ววันนี้บน Google Play Store ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Heroes Arena

ลิงก์ดาวน์โหลด

heroes arena icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heroes Arena คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM