ฉลองครบ 5 ปี TERA จัดอีเว้นท์ใหญ่ พร้อมอัพแพทช์ Velik’s Fate

TERA-5th-anniversary

เริ่มแล้วกับอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ฉลองเปิดบริการครบ 5 ปีของ TERA เกมแอคชั่นค้ำฟ้า MMORPG บนเซิร์ฟอินเตอร์ แฟนเกมจะได้ฟินกับกิจกรรมพิเศษมากมายตลอดทั้งเดือน พร้อมคอนเทนท์ล่าสุดอัพเดทให้แบบจุใจ ตั้งแต่วันนี้จนถึงว 31 พฤษภาคม 2017 นี้ ล่าสุด En Masse Entertainment มีตัวเลขสถิติน่าสนใจเอามายืนยันให้เห็นกันชัดๆ เลยว่า TERA ก็เป็นอีกหนึ่งเกมเบอร์แรงที่ยังมัดใจแฟนเกมได้ไม่ตกยุค

TERA-5th-anniversary infographic-000

ถึงตรงนี้มีผู้ที่ลงทะเบียนเป็นแฟนคลับมากถึงกว่า 6.6 ล้านคนทั่วโลก มีการสร้างตัวละครไปแล้ว 21 ล้านคาแร็กเตอร์ แบ่งเป็นอาชีพ Warrior มีสาวกเลือกครีเอทมากที่สุด 2.5 ล้านครั้ง ส่วนเผ่ายอดนิยมคือ Elin มีแฟนเลือกเล่น 4.2 ล้านราย ขณะที่มีมอนสเตอร์ถูกฆ่าไปมโหฬารถึง 10,000 ล้านตัว

TERA-5th-anniversary infographic-001

ส่วนแพทช์ใหม่ที่เตรียมจะปล่อยลงเซิร์ฟในช่วงเดือนแห่งการเฉลิมฉลองมีชื่อว่า Velik’s Fate จะมาในวันที่ 9 พฤษภาคม พร้อม 2 ดันเจี้ยนใหม่ล่าสุด คือ Velik’s Hold และ Velik’s Sanctuary เป็นดันเจี้ยนระดับสูง มีอุปสรรคมากมายมารอท้าทายเป็นกิโล รวมถึง Lakan เป็นเทพองค์ใหม่ที่จะมาปรากฎตัวเป็นครั้งแรก นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะ สาวก TERA อย่ารอ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ TERA

TERA-5th-anniversary infographic-002

TERA-5th-anniversary infographic-003

TERA-5th-anniversary-00

TERA-5th-anniversary-01

TERA-5th-anniversary-02

TERA-5th-anniversary-03

อ่านข่าวเกม Tera คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM