Contra Returns เมื่อตำนานคืนชีพลงมือถือ จะเจ๋งแค่ไหนไปดู

Contra-Returns-cover

อย่าเพิ่งอิจฉาแฟนเกมที่จีนนะ เพราะตอนนี้ Contra Returns เกมมือถือ แอคชั่นต่อสู้ ตะลุยด่านในตำนานกำลังมีรอบ CBT ให้ฟินผ่านเซิร์ฟจีนกันอยู่ ซึ่งก็ยังไม่รู้เลยว่าจะมีเวอร์ชั่นอินเตอร์คลอดตามออกมาให้สาวกโซนอื่นๆ ได้ฟินด้วยหรือเปล่า เอาเป็นว่าลองไปดูกันหน่อยว่า Bill และ Lance คู่ดูโอซูเปอร์โซลเยอร์จากเกมสุดคลาสสิกของ Konami พอกลายมาเป็นเกมที่ทำออกมาป้อนตลาดเกมจีนโดยเฉพาะจะออกมาประมาณไหน มีคลิปวิดีโอมาให้ส่องพอเป็นน้ำจิ้มแล้วนะ

ใน Contra Returns ไม่ได้มีแค่สองตัวละครดั้งเดิม แต่เพิ่มมาเป็น 11 คาแร็กเตอร์ให้เลือก แต่ละตัวจะมีสกิลหลักแตกต่างกันไป แต่ถ้าหาอาวุธแบบแรร์มาติดก็จะได้สกิลใหม่แบบ passive มาเสริมบารมีได้อีก ระบบสะสมตัวละครมีให้เลือกหาชิ้นส่วนมาประกอบร่างเอาจากในเกมหรือจะจ่ายเงินซื้อเอาก็ได้ ระบบนี้จะว่าไปก็คล้ายกับระบบสะสมการ์ดนั่นแหละ ภาคอาวุธยุทโธปกรณ์มีมาให้เลือกเป็นกิโล อัพเกรดได้ในหลายวิธีตามแนวทางของเกม MMORPG

โหมดการเล่นมีให้เลือกเยอะนะ ทั้งแบบดั้งเดิมจากเวอร์ชั่นเกมออนไลน์ มีโหมด Co-op มีเรด บอส โหมด PvP หอคอยไร้จุดจบ รวมถึงโหมดกระโดดดึ๋งๆ แต่ก็ไม่ลืมความคลาสสิกจากอดีตนั่นคือ โหมดแคมเปญแบบ Co-op ที่ต้องตะลุยกัน 2 คน ยังมีระบบสัตว์เลี้ยงมาเป็นสีสันอีกด้วยล่ะ แต่น่าเสียดายที่โหมดนี้เปิดให้เล่นได้แค่วันละไม่เกิน 3 ครั้งเท่านั้น นี่คือภาพรวมๆ ของ Contra Returns ฝีมือ Tencent Games เขาล่ะ

Contra-Returns-00

Contra-Returns-Extra-03

Contra-Returns-Extra-02

Contra-Returns-01

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com***

อ่านข่าวเกม Contra Returns คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM