ย้ำให้ชัวร์ Lineage 2 Revolution มาแน่ 14 มิ.ย. มันส์พร้อมกัน 11 ประเทศ

Lineage 2 Revolution13612 03

ยั่วให้อยากจนหยดสุดท้ายจริงๆ สำหรับเกมมือถือฟอร์มยักษ์ Lineage 2 Revolution แห่งค่าย Netmarble ที่ขอมาตอกย้ำให้เหล่าแฟนๆ ที่รอคอยเกมนี้อยู่มั่นใจได้เลยว่า พรุ่งนี้ (14 มิ.ย.60) ได้เล่นกันแน่ๆ พร้อมกันในอีก 11 ประเทศรวมถึงไทยเราด้วย เท่านั้นยังไม่พอมีระบุเวลาเป๊ะๆ มาให้เลยว่า ตัวเกมจะสามารถดาวน์โหลดได้เวลา 5.00 น. หรือ ตี 5 และสามารถเข้าเล่นได้ในเวลา 8.00 น. ของพรุ่งนี้ ตั้งเวลารอเล่นได้เลย

Lineage 2 Revolution เกมมือถือแนว MMORPG มีตัวละครให้เลือกเล่นได้ถึง 4 เผ่า คือ มนุษย์, เอลฟ์, ดาร์คเอลฟ์ และคนแคระ ซึ่งในแต่ละเผ่านั้นจะมีพลังชีวิต (HP), พลังเวทย์ (MP) และค่าโจมตี (Atk) ที่แตกต่างกันออกไปตามความสามารถเฉพาะของแต่ละเผ่า และหลังจากเลือกเผ่าเรียบร้อยแล้ว เราก็สามารถเลือกคลาสที่จะเล่นได้ ซึ่งจะมีคลาสนักรบ, คลาสโร้ค และคลาสนักเวทย์ ส่วนคลาสย่อย ๆ ลงไปนั้น สามารถเลือกเปลี่ยนได้หลังจากถึงกำหนดเปลี่ยนอาชีพ

Lineage 2 Revolution13612 04

สำหรับระบบต่างๆ ในเกมมีให้เล่นเยอะทั้งล่าบอส, ศึกชิงปราสาท, ระบบแคลน และที่พีคสุดเห็นจะเป็นภาพกราฟิกที่มากับขุมพลัง Unreal Engine 4 ที่ให้ภาพสมจริงสวยสุดเฉดนั่นเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Lineage 2 Revolution หรือ แฟนเพจ Lineage 2 Revolution

Lineage 2 Revolution13612 01

ลิงก์ดาวน์โหลด

lineage 2 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

ดูข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM