Marvel End Time Arena ลุยแล้วเหล่าฮีโร่ Marvel ท้าลงลาน 21 มิถุนายนนี้

Marvel End Time Arena cover

นึกว่าหายไปไหน Marvel End Time Arena เกม MOBA จากจักรวาล Marvel เสนอหน้ากลับมาแล้วจ้า คราวนี้ Marvel และ Smilegate เตรียมจัดเต็มเปิด Open Beta ให้ฟินกันยาวบนเซิร์ฟเกาหลีกันแล้ว เริ่มตั้งแต่ 21 มิถุนายน 2017 นี้เป็นต้นไป แต่จะบล็อก IP นอกด้วยหรือไม่ยังไม่มียืนยันมาขอให้อย่าบล็อกเลย เพราะล่าสุดยังไม่มีข่าวว่าจะมีเปิดเวอร์ชั่นอินเตอร์ด้วยหรือเปล่านั่นเอง

ส่วนแนวเกมจากชื่อก็บอกอย่างชัดว่ามาสายอารีน่า เกมเพลย์ก็จะเหมือนๆ เกม MOBA ทั่วไป มีฟีเจอร์ที่แฟนสายนี้คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วคือ ระบบรูน และระบบแอดสกิลให้ตัวละคร หรือที่ใน League of Legends เรียกว่าสกิลซัมมอนนั่นเอง

Marvel End Time Arena จะมี 3 โหมด beginner (โหมด normal PvP, โหมดลง rank และโหมดฮีโร่) มาให้เล่นพร้อมกับโหมด AI ตอนนี้มีแผนที่เมนอยู่ 2 แม็พคือ Manhattan และ Wakanda ภาคตัวละครจะมีฮีโร่จากทีม Marvel มาให้เล่นกันถึง 30 คาแร็กเตอร์ ซึ่งก็จะมีฮีโร่ดังๆ อย่าง Captain American, Spider Man และ Doctor Strange อยู่ในลิสต์ด้วย ตัวละครจะทั้งหมดจะถูกแยกออกเป็น 6 สาย ได้แก่ battler, charger, shooter, damage dealer, infiltrator และ support ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Marvel End Time Arena

อ่านข่าวเกม Marvel End Time Arena คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM