Ragnarok Exe รวมการ์ดจำเป็น สำหรับ Priest สองหน้าจอ

Ragnarok4717 000

ปัจจุบันการเล่น 2 หน้าจอในเกม Ragnarok Online นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายด้วยเหตุผลที่ช่วยเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครมากกว่า 1 ตัวขึ้นไป เพื่อทำกิจกรรมที่แตกต่างกัน บางคนอาจจะเปิดเล่นมากกว่า 2 หน้าจอตราบใดที่พีซีแรงพอจะรับไหว โดยต้องใช้ 2 ID อย่างต่ำแยกกัน ID หลักจะเน้นเล่นอาชีพที่ตนเองชื่นชอบ และ ID รองมักเล่นอาชีพ Acolyte/Priest คอยช่วยเหลือบัพสกิลต่างๆให้แก่ตัวละครหลัก โดยหากเพิ่มความสามารถด้วยการ์ดต่อไปนี้ก็จะทำให้คุณสามารถเก็บเลเวลได้ง่ายขึ้น

Ragnarok4717 1

Raydric Card

Ragnarok4717 2

คุณสมบัติ: ลดพลังโจมตีจาก Property Noraml 20%

เหตุผล: ลดความเสียหายที่ได้รับจากมอนสเตอร์เกือบทุกประเภทแทบจะครอบจักรวาล RO

Loli Ruri Card

Ragnarok4717 3

คุณสมบัติ: มีโอกาสที่จะร่ายสกิล Heal Lv.3 ใส่ตัวเอง เมื่อได้รับการโจมตีทางกายภาพ

เหตุผล: การ์ดใบนี้เป็น Set Card ของอาชีพ Mage แต่ใส่ได้ทุกอาชีพ ด้วยคุณสมบัติเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตี ตัวละครจะมีโอกาสร่ายสกิล Heal Lv.3 ใส่ตัวเองประกอบกับมีค่า Int สูงจึงเพิ่มประสิทธิภาพได้ยอดเยี่ยม ทำให้ในบางครั้งเราไม่จำเป็นต้องสลับหน้าจอมาฮิวเองเสมอไป

Pest Card

Ragnarok4717 4

คุณสมบัติ: มีโอกาสที่จะร่าย Stone Curse ใส่คู่ต่อสู้เมื่อได้รับ Physical Damage แต่หากผู้ใช้มี Int 77 หรือมากกว่าจะมีโอกาสสูงขึ้น

เหตุผล: การ์ดใบนี้ให้คุณสมบัติเหมือนกับการ์ด Dark Frame แต่มีราคาถูกกว่าเนื่องจากอาชีพ Priest ต้องอัพค่า int มากกว่า 77 แน่นอน ข้อดีคือหากคุณเก็บเลเวลอยู่ในแผนที่ที่มีมอนสเตอร์โจมตีอัตโนมัติเยอะอาจจะถูกรุมได้ ในภาวะขับขันการสลับหน้าจอไปมาบางครั้งนั้นทำได้ยาก แต่จากคุณสมบัติของการ์ดใบนี้สามารถหยุดการโจมตีของมอนสเตอร์ได้ชั่วขณะ ลดความเสียหายจากมอนสเตอร์ได้ดี

Sohee Card

Ragnarok4717 5

คุณสมบัติ: MaxSP + 15% เพิ่มความเร็วในการฟื้นค่า Sp อีก 3%

เหตุผล: แม้ว่าอาชีพ Priest จะมีสกิล Magnificat ช่วยเพิ่มความเร็วในการฟื้นฟู Sp แต่ถ้าได้คุณสมบัติของการ์ดใบนี้มาเสริมจะทำให้อุ่นใจขึ้นอีก บางครั้งกำลังโดนมอนสเตอร์รุมเยอะเราอาจต้อง SP ในการช่วยเหลือตัวเองและตัวหลักไปพร้อมกัน

Smokie Card

Ragnarok4717 6

คุณสมบัติ: ได้รับ Skill Hiding Lv. 1

เหตุผล: หากคิดว่าตัวละคร Priest ของเราค่อนข้างเปราะบาง กลัวมอนสเตอร์รุมแล้วลงไปนอนจนกลับจุดเซฟเสียเวลาเดินกลับมาใหม่ ด้วยคุณสมบัติของการ์ด Smokie ได้รับสกิล Hiding Lv. 1 หรือมุดดิน บางครั้งก็ช่วยให้ตัวละครปลอดภัยจากสถานการณ์ต่างๆ

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM