แรงได้ใจ Lineage 2 Revolution ติด Top 5 บน App Stores ใน 77 ประเทศ

Lineage2 Revolution8717 1

แรงส์ได้ใจจริงๆ งานนี้เกมมือถือมาแรงอย่าง Lineage 2 Revolution ของค่าย Netmarble ได้ใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกไปเต็มๆ ก็เล่นคว้าตำแหน่งติดอันดับ Top 5 ของเกมที่ทำรายได้สูงที่สุด ใน 77 ประเทศทั่วโลกมาครอง

มีข้อมูลมาจาก App Annie ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำการรวบรวม จัดเก็บ และวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมเกมที่ชี้ว่า เกมจากคลังของ Netmarble อย่าง Lineage 2 Revolution และ MARVEL Contest of Champions ติดอันดับในชาร์ทเกมรายได้สูงที่สุด 1 ใน 5 หรือ Top 5 ในหลายประเทศ ทั้งสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย, อินเดีย และบราซิล

Lineage2 Revolution22617 00

Lineage 2 Revolution หลังจากเปิดให้บริการใน 11 ประเทศทั่วเอเชียไปเมื่อ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็ติด Top 5 ใน 7 ประเทศทั่วเอเชีย ทั้งเกาหลีใต้, ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และมาเก๊า นอกจากนี้ตัวเกม Lineage 2 Revolution ที่เตรียมจะเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นในไตรมาสที่ 3 และในประเทศแถบตะวันตกในไตรมาสที่ 4 นี้ ก็มียอดแฟนๆ แห่เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 670,000 คน แล้วด้วย อย่างนี้ไม่เรียกว่า แรงได้ใจได้ไงจริงม่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution

ลิงก์ดาวน์โหลด

lineage 2 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM