Lineage 2 Revolution อัพบอสใหม่ วาร์คาลอน ลงดันเจี้ยนแคลน

Lineage2 Revolution12717 00

Lineage 2 Revolution ยกระดับความฟินให้สาวกอีกครา ด้วยการประกาศอัพบอสใหม่ 2 ที่นั่ง คือ “วาร์คาลอน” และ “มดราชินี” ลงดันเจี้ยนแคลน แถมเพิ่มชั้นในหอคอยโอมานให้เข้าไปกวาดของกันรัวๆ อีกด้วย

บอสใหม่ “วาร์คาลอน” จะมาถล่มดันเจี้ยนแคลนในระดับยาก และ “มดราชินี” จะอยู่ในระดับง่าย สำหรับการปราบวาร์คาลอนเราจะต้องมีเลเวลที่สูงพอสมควร แนะนำให้ไปกันเป็นปาร์ตี้อย่างน้อย 20 คน พอปราบวาร์คาลอนสำเร็จจะได้รับอาเดนา, เหรียญแคลน, กล่องวาร์คาลอน, คอร์ และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้แคลนของเราเติบโตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ส่วนของรางวัลที่ได้จากการฆ่าด้วยฝีมือของสมาชิกแคลนนั้นจะอยู่ในคลังของแคลน ประมุขแคลนจะมีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการแจกจ่ายของรางวัล ซึ่งจะขึ้นอยู่กับอันดับเปอร์เซ็นต์ที่เราฆ่าบอส หรือใช้เกณฑ์การตัดสินแบบอื่นๆ ตามตกลง

Lineage2 Revolution12717 1

บอส “มดราชินี” จะเป็นบอสดันเจี้ยนแคลนในระดับง่าย ถึงเรามีเลเวลไม่สูงก็สามารถต่อกรได้อย่างไม่ยากนัก ใช้ปาร์ตี้เพียง 5 คนก็สามารถปราบได้ ทั้งยังจะได้รับกล่องเหรียญแคลนขนาดเล็ก และกล่องมดราชินีอีกด้วย ส่วนการขยายหอคอยโอมานก็มีการขยายจนถึงชั้นที่ 70 ซึ่งจะทำให้เราได้รับรูนจำนวนมากขึ้น เพื่อช่วยในการเติบโตของตัวละคร และยังได้เจอกับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละชั้น

Lineage2 Revolution12717 2

lineage 2 revolution 01

ยังไม่หมดนะยังมีบอสใหม่อย่าง “อามาเดอุส” ในแผนที่ “ยอดเขานักสู้” รอคอยตอนรับแฟนๆ ด้วย โดยบอสใหม่ตัวนี้จะมีค่าพลังชีวิต (HP) และพลังโจมตีที่สูงมาก เราต้องมีความชำนาญ และต้องอาศัยฝีมือของกลุ่มในการปราบ แถมเราสามารถดรอปกล่องบรรจุยาขัดเงา, ไอเทมจำพวกของใช้หรือโพชั่น และม้วนเควสได้ในโอเพ่นฟีลด์ขนาดมหึมาได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution

ลิงก์ดาวน์โหลด

lineage 2 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM